Hãng độ Vath biến Mercedes-AMG C63 Estate thành siêu xe

Mercedes-AMG C63 đã được lột xác để nhanh hơn cả những siêu xe đời trước.

Phiên bản Mercedes-AMG C63 độ của Vath

Với một chút điều chỉnh, hãng độ Vath đã biến vũ khí của hãng xe Đức thành một con quái thú. Vath đã tăng lực cho chiếc xe này bằng cách điều chỉnh khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L để nó có thể sản sinh công suất lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm.

Với sự cải thiện này, cỗ máy hiệu suất cao của Mercedes dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây (nhanh hơn 0,1 giây so với Ferrari 458 Italia) trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Vath khẳng định, âm thanh của C63 Estate sẽ trở nên phấn khích hơn nhờ hệ thống ống xả “đỉnh” có giá 3.440 Euro (~ 90,7 triệu VNĐ).
Ngoài ra, phiên bản này còn có các tuỳ chọn phụ kiện khác như phanh nâng cấp, bộ giảm xóc mới và các bánh xe hợp kim 20 inch cùng với bộ lốp Continental (2.880 Euro ~ 75,9 triệu VNĐ).

Hãng độ cũng không quên nâng cấp cho C63 Estate một gói khí động học carbon (1.980 Euro ~ 52,2 triệu VNĐ), được sử dụng trên nhiều bộ phận bao gồm cánh gió phía trước và bộ khuếch tán phía sau.

Trong khi đó, không gian nội thất cũng được bổ sung cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hiện đại có mặt quay tới 360 km/h và các tấm thảm sàn nhung đen in hình logo của Vath.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác