GMC Terrain 2018 nổi bật với phong cách năng động, trẻ trung

Cuối cùng thì GM đã tiến hành nâng cấp cho Terrain kể từ năm 2009 với tên gọi GMC Terrain 2018.

Ngay từ đầu khi được giới thiệu, nó đã cho thấy sự khác biệt của mình so với các đối thủ về kiểu dáng trẻ trung, đậm chất thể thao, không gian rộng rãi và một loạt các lựa chọn động cơ mới.
Về kiểu dáng, GMC Terrain gây chú ý với thiết kế mới của lưới tản nhiệt, cụm đèn hình dấu ngoặc kép lạ mắt và phần mui tinh tế hơn.


Diện mạo mới mang đậm phong cách thể thao

Về nội thất, gần như GMC Terrain 2018 đã được làm lại mới hoàn toàn với sự hiện đại và sắc nét hơn nhờ các chi tiết ốp gỗ và kim loại, đi kèm với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch hỗ trợ tính năng Apple CarPlay & Android Auto, Wi-Fi mới. Điểm đặc biệt trên Terrain 2018 chính là khu vực điều khiển cần số được chuyển sang dạng nút bấm.


Nội thất sang trọng và tiện dụng hơn

Ở bản nâng cấp này, GMC Terrain sẽ có 3 tuỳ chọn động cơ, bao gồm 2 động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L (170 mã lực, 275 Nm) và 2.0L (252 mã lực, 355 Nm) và một động cơ diesel 1.6L tăng áp (137 mã lực, 325 Nm).
Về hệ thống an toàn, GMC 2018 cũng đã được nâng cấp với những tính năng cảnh báo tiên tiến.
Dưới đây là bộ ảnh của chiếc xe SUV đang được ưa chuộng này:

Phương Phạm

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác