Theo Baogiaothong

Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số bán xe trong 1 tháng

(News.oto-hui.com) – Bốn dòng xe “ăn khách nhất” của Ford Việt Nam là Ford Ranger, Everest, Transit và Explorer đã bứt phá về doanh số và lần lượt dẫn đầu các phân khúc tương ứng trong tháng 10 vừa qua.

Ngày 8/11/2022, Ford Việt Nam thông báo ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 10/2022, với tổng số lượng xe bán được trong tháng đạt 4.012 xe. Đây là kết quả tháng bán hàng tốt nhất từ trước tới nay của Ford tại Việt Nam.

Kết quả này được ghi nhận tăng 38% so với tháng trước và tăng 20.7% so với cùng kỳ năm 2021, cùng với đó là sự dẫn đầu trong các phân khúc tương ứng của 4 dòng xe hoàn toàn mới được Ford ra mắt trong năm nay.

Ford Ranger - Xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam.
Ford Ranger – Xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam.

Tiếp tục giữ vững vị trí là chiếc xe bán chạy nhất của phân khúc bán tải, Ford Ranger đã đạt 2.394 chiếc bán ra, tăng 39% so với doanh số tháng trước và chiếm gần 70% thị phần trong tháng 10/2022.

Góp phần không nhỏ vào thành công này là chiến dịch ra mắt của Ranger thế hệ mới từ cuối tháng 8 vừa qua.

Ford Everest thế hệ mới cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt đã vươn lên dẫn đầu trong tháng vừa qua với 1.289 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng 61% so với tháng trước và 175% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đầu năm 2022, Ford Việt Nam tự tin đưa Explorer hoàn toàn mới – một trong những mẫu xe đột phá nhất của Tập đoàn Ford Motor trong vòng 1 thập kỷ qua, quay trở lại đường đua SUV cao cấp. Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ lớn hiện đại được bán ra 650 chiếc kể từ đầu năm đến nay.

Khép lại tháng 10 thành công vượt bậc này, Ford ghi nhận 283 chiếc xe Transit được giao tới tay khách hàng, tăng trưởng 98% so với cùng kỳ năm trước. Hơn 1.940 xe Transit đã được bán ra từ đầu năm, tăng 180% so với năm ngoái.

Như vậy, lần lượt 4 mẫu xe được Ford ra mắt với phiên bản hoàn toàn mới hoặc thế hệ mới trong năm nay là Transit, Explorer, Ranger và Everest đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trên thị trường, qua đó khẳng định vị thế cạnh tranh của Ford tại Việt Nam.

Ford Territory - Tân binh mới nhất của Ford Việt Nam
Ford Territory – Tân binh mới nhất của Ford Việt Nam

Territory thế hệ mới là dòng xe mới được ra mắt trong tháng 10, đánh dấu sự trở lại của Ford trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Việt Nam.

Các kết quả khả quan về doanh số trên thị trường, đặc biệt là với những kỷ lục ghi nhận được trong tháng vừa qua là minh chứng cho chiến lược đầu tư hiệu quả và lâu dài của Ford tại Việt Nam.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác