Nguồn: Autopro

Ford Ranger 2018 bất ngờ lộ diện tại Thái Lan, sắp về Việt Nam

Phiên bản nâng cấp của Ford Ranger được một thành viên của câu lạc bộ Ranger Thái Lan ghi lại khi đang di chuyển tại Rayong, nơi mà mẫu xe này được sản xuất để phân phối đi toàn thế giới.

Chiếc Ford Ranger màu xanh dương này được một người dùng tại Thái Lan ghi lại khi đang di chuyển gần nhà máy của hãng xe Mỹ tại Rayong, nơi sản xuất tất cả biến thể của Ranger phục vụ cho toàn thế giới. Dựa vào những hình ảnh do người này ghi lại có thể thấy chiếc Ranger mới thuộc phiên bản XLT. Những điểm mới đáng chú ý đều đến từ phần mặt trước của xe.


Thiết kế mới trên Ford Ranger 2018.

Cụm lưới tản nhiệt to bản làm từ kim loại mạ chrome trước đó nay đã được tinh chỉnh lại đáng kể. Phần khe hút gió được thu nhỏ lại, tách biệt rõ ràng với phần cản phía dưới. Chính giữa lưới tản nhiệt là 2 nẹp kim loại mạ chrome bản nhỏ gắn logo Ford. Ốp kim loại đi kèm dòng chữ Ranger phía trên cũng được làm nhỏ hơn. Không còn có sự xuất hiện của tấm ốp kim loại to bản nối liền lưới tản nhiệt với cản trước.


Diện mạo của Ford Ranger XLT phiên bản hiện hành.

Cụm đèn pha cũng nhận được chút thay đổi khi có sự xuất hiện của dải đèn LED chạy ngày sắc sảo đi kèm hệ thống đèn pha thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Trông Ford Ranger bản nâng cấp có phần giống với mẫu SUV 7 chỗ Everest thế hệ hiện hành. Tại vị trí cột A của xe còn có sự xuất hiện của logo Limited. Đây có thể là một biến thể bổ sung hoặc một cái tên mới cao cấp hơn cho Ford Ranger 2018.


Vị trí cột A có thêm logo Limited.

Thiết kế đuôi xe không có sự thay đổi rõ rệt nào so với phiên bản hiện hành. Trong khi đó, khoang nội thất bên trong vẫn đang là một ẩn số trên Ford Ranger 2018. Thế hệ hiện tại của Ford Ranger cũng có 1 phiên bản XLT Limited đang được bán ở Anh với một số tùy chọn nổi bật như màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp SYNC 3, điều hòa không khí tự động, mâm xe hợp kim kích thước 18 inch như trên Wildtrak.


Đuôi xe tương tự phiên bản hiện hành.

Hiện nay, Ford Ranger đang được trang bị động cơ Duratorq TDCi 2.2 lít với công suất từ ​​125 đến 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 đến 385 Nm. Ngoài ra còn có động cơ lít 3,2 lít turbodiesel với 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.


Ford Ranger Raptor cũng sắp bước ra ánh sáng tại Thái Lan.

Với phiên bản Raptor sắp ra mắt, xe sẽ được trang bị động cơ 2.0L EcoBlue twin-turbo diesel với công suất lần lượt là 190 mã lực và 215 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Cả hai phiên bản này đều được dự đoán sẽ sớm về Việt Nam ngay trong năm nay. Tuy đại diện liên doanh Mỹ từ chối tiết lộ thông tin nhưng nguồn tin thân cận từ các đại lý cho thấy thời điểm ra mắt có thể trong nửa đầu năm 2018.

Tại Việt Nam, Ford Ranger đang là bán tải bán chạy nhất phân khúc, đồng thời là mẫu xe thường xuyên xuất hiện trong Top 5 xe bán chạy hàng tháng với doanh số trung bình 1.200 xe/tháng.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác