Ford Focus 2019 lộ diện dưới lớp nguỵ trang

Ford Focus 2019 gần đây đã bị bắt gặp trong lớp nguỵ trang, theo các nhiếp ảnh gia thì chiếc xe mới này có chiều dài cơ sở và tổng thể dài hơn phiên bản trước với hàng ghế sau được cải tiến để trở nên thân thiện hơn với hành khách.

Ford Focus 2019 chạy thử nghiệm trên đường với lớp nguỵ trang kín mít.

Bạn cũng có thể hình dung được “khuôn mặt” của nó qua hình dáng đèn pha, lưới tản nhiệt nhỏ hơn và độ dốc về phía trước cho thấy nó trông giống như chiếc Ford Fiesta 2018 đã được giới thiệu ở châu Âu. Thông qua những bức ảnh ta cũng có thể thấy phần thiết kế nội thất cũng khá giống với cabin của chiếc Fiesta.
Quan sát phần sau của xe ta thấy có nhiều thay đổi đáng kể. Khung cửa có vẻ rộng với ô cửa sổ nhỏ nằm ở trục C được thiết kế tròn hơn. Vòm sau của xe có vẻ cơ bắp hơn với đường gân được vuốt ngược lên từ phía đầu xe. Chi tiết này cũng khá giống với Fiesta.


Phần đuôi xe mang vẻ cơ bắp mạnh mẽ.

Phiên bản Ford Focus mới này hứa hẹn sẽ là một bước đột phá giúp Ford lấy lại vị thế khi mà những phiên bản trước đã bị các đối thủ vượt mặt. Hy vọng phiên bản sản xuất này sẽ có mặt trong sự kiện trình diễn ô tô sắp tới và trong sự kiện triển lãm ô tô toàn cầu Detroit Auto Show vào tháng 1 năm sau. Theo thông tin trước đó thì Focus 2019 sẽ được lắp ráp tại Trung Quốc.
Dưới đây là một số hình ảnh của mẫu xe Ford Focus 2019:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác