Ford F-Series Super Duty 2018 gây choáng với mômen xoắn cực khủng

Ford không hổ danh là “ông hoàng” xe bán tải trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô khi luôn tạo ra những sản phẩm để lại dấu ấn sâu sắc trên thị trường và lần này cũng không ngoại lệ khi phiên bản sắp tới của hãng khiến giới tiêu dùng phải choáng. 

Gần đây, Ford đã tiến hành cuộc cải tiến cho các mẫu bán tải Super Duty của công ty, trong đó dòng F-Series Super Duty 2018 có thể được trang bị khối động cơ dầu diesel Power Stroke V8 6,7 lít cập nhật.

Khối động cơ nâng cấp này được thiết kế lại nắp máy và tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu, cũng như hiệu chỉnh bộ tăng áp để tận dụng tối đa thể tích buồng cháy đã được cải tiến. Nhờ đó mà hiệu suất của động cơ Power Stroke V8 được tăng lên 10 mã lực và 13Nm so với chỉ số cũ khi sở hữu khả năng sản sinh công suất 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.266 Nm.

Chỉ với những cải tiến nhỏ, nhưng cũng đủ giúp F-Series Super Duty trở thành mẫu xe sở hữu mã lực và mô-men xoắn tốt nhất trong phân khúc.

Nói về các tiêu chí xếp hạng “tốt nhất phân khúc”, mẫu xe bán tải này còn tự hào khi có dung lượng phụ tải là 3.338 kg và sở hữu sức kéo lên đến 9.525 kg.

Hãng cho biết, dòng Super Duty này đang được phát triển cho phiên bản năm 2018. Vào mùa đông này, hãng sẽ cho ra mắt phiên bản F-450 Super Duty 4×2 mới với khả năng kéo lên tới 15.422 kg và được bán với giá khởi điểm 52.830 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ).

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác