Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 2 mẫu Lamborghini Urus tại buổi ra mắt

Lamborghini xác nhận mẫu SUV đầu tiên của hãng có công suất 650 mã lực và đây mới chỉ là bản tiêu chuẩn.

Sau Bentley với sản phẩm Bentayga, thêm một thương hiệu “ngoại đạo” vốn không có truyền thống sản xuất xe đa dụng nhưng không bỏ qua phân khúc SUV hiện đang tăng trưởng nóng trên thế giới, Lamborghini.

Hãng siêu xe Italy dự kiến sẽ trình làng SUV Urus phiên bản thương mại vào 2018 ở thị trường châu Âu đầu tiên, sau đó là Mỹ và nhiều khu vực khác.
Lamborghini Urus được trang bị động cơ 4 lít tăng áp kép V8, công suất 650 mã lực cho bản tiêu chuẩn.

Xe đi kèm hộp số tự động ly hợp kép, hệ thống treo và dẫn động bốn bánh điện tử tương tự Aventador S. Dù phát triển theo hướng nào, Urus vẫn giữ thế mạnh về tốc độ và cảm giác lái mà Lamborghini vốn có.

Urus không sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V10 hoặc V12 như Huracan hay Aventador để tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe xây dựng trên nền tảng MLB Evo hiện ứng dụng trên Bentley Bentayga và Audi Q7 của hãng mẹ Volkswagen.

Đặc biệt hơn những chiếc siêu xe thể thao của Lamborghini, Urus có tới 6 chế độ lái. Ba trong đó đem đến thế mạnh của mẫu xe gầm cao, bao gồm Terra (địa hình), Neve (đường tuyết) và Sabbia (đường cát). Ngoài ra, chế độ Ego tuỳ chỉnh giúp người dùng tự cài đặt phù hợp với cách lái riêng của mình.

Lamborghini trang bị gói an toàn tiên tiến cho chiếc Urus với các hệ thống hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động…

Giá bán của Lamborghini Urus chưa được công bố nhưng ước tính khoảng 200.000 USD. Xe sẽ được lên kệ vào mùa xuân năm sau.

Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt:

Tuấn Anh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác