Ford F-150 Raptor lột xác ấn tượng với phiên bản hiệu chỉnh

Hãng độ lừng danh GeigerCars đã quyết định chọn Ford F-150 Raptor làm thành viên tiếp theo trong đội ngũ xe độ của mình. Với những sửa đổi đầy chất sáng tạo, GeigerCars đã tạo ra một phiên bản độ cực kỳ ấn tượng mang tên Raptor EcoBoost HP520. 

Không có gì khó hiểu khi GeigerCars bắt đầu với việc tiếp thêm sức mạnh cho khối động cơ V6 EcoBoost tăng áp kép 3.5L, bằng cách nâng cấp lại hệ thống khí nạp, hệ thống làm mát bằng khí hiệu suất cao và điều chỉnh ECU. Với những hiệu chỉnh này, công suất của xe đã được cải thiện từ 450 lên 520 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.

Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống treo Raptor, giúp khoảng sáng gầm xe được nâng lên 101.6 mm.

 Để củng cố thêm vẻ rắn chắc và thể thao của F-150 Raptor EcoBoost HP520, hãng độ đến từ Đức quyết định cung cấp cho phiên bản hiệu chỉnh này bộ la-zăng hợp kim 22 inch đi kèm với lốp địa hình off-road R22 M/T có kích thước 37 x 13.5 inch.

Nếu những thay đổi về hiệu suất này làm chưa thỏa mãn các khách hàng, họ có thể lựa chọn thêm gói Luxury Package (9.345 USD ∼ 212 triệu VNĐ) bao gồm định vị vệ tinh, camera 360 độ, dàn âm thanh nâng cấp và hệ thống điều hoà tự động kép.Với tất cả những chuyển đổi ở trên, phiên bản hiệu chỉnh F-150 Raptor EcoBoost HP520 của GeigerCars có giá lên tới 148.000 USD (∼3,4 tỷ VNĐ).

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác