Động cơ nổ tung khi đang chạy thử Dyno

(News.oto-hui.com) – Dyno cho biết sức mạnh của động cơ với các thông số cơ bản như công suất, mô-men xoắn cực đại. Tuy nhiên động cơ nổ tung khi đang chạy thử Dyno là điều không hiếm gặp.

Dyno hay Dynometer là phòng thí nghiệm nhằm đo đếm sức mạnh, mô-men xoắn hay lực kéo, lượng khí thải, tốc độ, các thông số liên quan đến động cơ.
Động cơ sẽ hoạt động ở các chế độ tải từ cao đến thấp. Một thiết bị đo được kết nối với bánh đà của động cơ để có thể đo chính xác công suất cũng như mô-men xoắn của động cơ.

Các thông số này sẽ hiển thị trên hệ thống máy tính dưới dạng biểu đồ cũng như bảng liệt kê. Đoạn video dưới đây cho thấy một động cơ bị nổ tan tành khi đang được kiểm tra.

Thanh Nam


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác