Yến Trang

Độc và lạ với BMW X5 6 bánh

(News.oto-hui.com) – BMW X5 là dòng SUV hạng sang nổi tiếng “đốn tim” khách hàng bởi sự sang trọng với kiểu dáng thể thao và hiệu suất khủng mang lại cảm giác lái tuyệt vời. Sẽ như thế nào nếu BMW X5 6 bánh, 2 cửa?

Nautiluz Creation là một công ty chuyên về hệ thống âm thanh “second hand” trang bị cho những mẫu xe trưng bày.
Với dự án BMW X5 mà họ đảm nhiệm chắc chắn sẽ khiến bạn không thể không ngước nhìn bởi sự độc và lạ khi trang bị cho xe rất nhiều loa, hệ thống khuếch đại âm thanh, loa subwoofer cùng thiết kế 2 cửa mới bằng cách nhập cửa trước và sau với nhau.

Chưa hết, một điểm nhấn đặc biệt hơn hết là phần đuôi xe của chiếc SUV được cắt ra, thay vào đó là phần đuôi cùng 2 bánh xe của một chiếc X5 khác cùng thế hệ E53 được hàn vào vị trí bị cắt của chiếc xe khiến nó trở thành mẫu xe trưng bày sở hữu đến 6 chiếc bánh xe độc đáo nhất từ trước đến nay.

Mặc dù chiếc BMW X5 này sẽ không có cơ hội chiến thắng bất kỳ cuộc đua nào với đối thủ là Mercedes G63 6×6 hay Kahn Flying Huntsman 6×6 trên những địa hình gồ ghề đầy thách thức nhưng chắc chắn nó sẽ là mẫu xe nổi bật nhất thu hút mọi ánh nhìn tại các sự kiện ô tô.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác