Nguồn: carscoops

Điều gì xảy ra khi xe chạy qua các gờ giảm tốc liên hoàn ở tốc độ cao?

Gờ giảm tốc được tạo ra nhằm hạn chế tốc độ của các phương tiện giao thông trên đường. Khi di chuyển qua khu vực này, người lái sẽ chạy chậm lại để giảm sự rung động và nảy mạnh có thể gây hư hỏng cho xe.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tò mò muốn biết chiếc xe của họ sẽ như thế nào nếu chạy qua hơn 100 gờ giảm tốc liên hoàn ở tốc độ 240 km/h. Điều này là vô cùng nguy hiểm nếu thực hiện ở ngoài đời thực, vì vậy kênh Youtube DestructionNation đã sử dụng thiết bị mô phỏng lái xe để kiểm tra kết quả.
Thử nghiệm này đã cho thấy những xe có khoảng sáng gầm càng lớn và hệ thống treo càng êm thì không bị ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, những chiếc xe khác thì lại có kết cục bi thảm. Hãy cùng xem đoạn video dưới đây để biết mức độ nguy hiểm của thử nghiệm này nhé!

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác