Nguồn: carscoops

Uber chuẩn bị cho lăn bánh mẫu xe bán tự hành thế hệ thứ 2

Chiếc xe bán tự hành thế hệ thứ 2 của Uber có thể sẽ được lăn bánh vào cuối năm nay. 


Xe bán tự hành thế hệ thứ 2 của Uber

Kỹ sư phần cứng của Uber, ông Brian Zajac, cho biết: “Tuy vẻ ngoài không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước nhưng chiếc xe bán tự hành thế hệ thứ 2 này đã có một sự cải tiến vượt bậc ở phía dưới nắp ca-pô.” Phiên bản mới này được trang bị camera có độ phân giải cao hơn giúp các cảm biến có tầm nhìn xa hơn và từ đó giúp chiếc xe có thể chạy nhanh hơn.


Thế hệ thứ 2 này sở hữu khoang chứa đồ rộng rãi hơn

Các camera cũng sẽ được trang bị hệ thống tự làm sạch cải tiến để có thể hoạt động tốt hơn trong điều kiện thời tiết bất lợi.
Ngoài ra, thế hệ thứ 2 này còn được trang bị hệ thống máy tính được đặt trong cốp xe giúp tối ưu không gian xe. Trong tương lai, hệ thống máy tính này sẽ được tuỳ chỉnh để nhỏ gọn hơn.


Mẫu xe đang trong giai đoạn phát triển và chạy thử

Ông Zajac cho biết thêm những cải tiến trên thế hệ thứ 2 này là tiền đề để công ty tạo ra một chiếc xe tự hành hoàn toàn trong tương lai.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác