Đi xuyên Cali cùng Nissan công suất 1000 mã lực

Một chuyên gia drift, một chiếc xe công suất khủng và một con đường lý tưởng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo cho một màn trình diễn tuyệt vời. Dưới đây là video về việc đi xuyên Cali cùng Nissan công suất 1000 mã lực.

Matt Field có thể không có “quái vật” Ford Mustang với hệ dẫn động 4 bánh cùng động cơ NASCAR nhưng anh sở hữu chiếc Nissan 240SX với động cơ LSX V8 7.0L và đoạt được rất nhiều giải thưởng ở các sự kiện điển hình như giải nhì tại mùa Formula Drift World Championship năm ngoái.
Động cơ V8 sản sinh công suất trên 1.000 mã lực tại tốc độ vòng quay 7.500 vòng/ phút và kết hợp với bộ truyền động GM. Điều này có thể là một trở ngại ngay cả trên đường đua rộng nhất chứ đừng nói đến những cung đường đèo núi ngoằn ngoèo ở California. Bộ phụ tùng LS swap được thiết kế một cách phù hợp trên Nissan 240SX S14 để chiếc xe có thể vận hành trơn tru. Ngoài âm thanh đầy phấn khích của động cơ V8 khi ở vòng quay thứ 7.500, video này còn thể hiện sự tôn trọng về nghệ thuật drift truyền thống chuyên nghiệp trên những cung đường núi ở Nhật Bản từ nhiều năm trước. Với vô số những đoạn clip theo phong cách gymkhana xuất hiện trên Youtube hiện nay thì việc gợi nhắc lại nguồn gốc của nó là một điều tuyệt vời và đáng trân trọng.

Hãy xem đoạn video dưới đây để tự mình trải nghiệm cảm giác thú vị này nhé.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác