Đi vòng quanh trái đất bằng tên lửa trong chớp mắt

Mới đây, Elon Musk đã công bố kế hoạch phát triển tên lửa Big F’n Rocket có khả năng phóng lên không gian và đưa hành khách đi từ châu lục này sang châu lục khác trên trái đất.

Theo đó, hành khách sẽ khởi hành trên tên lửa BFR từ các thành phố lớn ven biển, tên lửa sẽ được phóng lên vũ trụ ở tầm thấp, di chuyển với vận tốc gần 30.000 km/h và đáp xuống đích đến ở phía bên kia trái đất chỉ trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ, ví dụ như chuyến New York – Thượng Hải hay London – Dubai, nếu đi bằng máy bay thường mất khoảng 15 giờ nhưng với tàu tên lửa BFR thì chỉ cần 39 phút và chỉ mất 24 phút để đi từ Los Angeles đến Toronto.
Hãy cùng xem đoạn video dưới đây để hiểu rõ hơn và đừng quên chia sẻ suy nghĩ của bạn về kế hoạch táo bạo này cho chúng tôi biết ở phần bình luận nhé.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác