Theo VietNamNet

Đem ô tô đi bảo dưỡng bị kỹ thuật viên làm hỏng, chủ xe được đền bù xe mới

(News.oto-hui.com) – Một chủ xe tại Ấn Độ đã nhận được một chiếc ô tô Kia Sonet hoàn toàn mới sau khi kỹ thuật viên bảo dưỡng “phá nát” chiếc xe cũ của anh.

Cách đây ít ngày, vụ việc một nhân viên tại đại lý KIA Motors ở Ấn Độ gây tai nạn khiến chiếc Sonet của khách vỡ nát đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, phía đại lý đã khẳng định sẽ đền cho chủ xe một chiếc KIA Sonet khác hoàn toàn mới.

Anh Jalaj Agarwal – chủ nhân của chiếc xe KIA Sonet “xấu số” cho hay phía đại lý đã liên hệ với anh để bàn bạc cách giải quyết.

Chiếc KIA Sonet của anh Jalaj Agarwal bị nhân viên đại lý làm vỡ nát phần đầu (Ảnh: Cartoq)

Sau khi bàn bạc, đại lý KIA hứa sẽ đền bù cho anh một chiếc KIA Sonet đời mới giống với phiên bản của chiếc xe cũ. Tuy nhiên, hiện anh vẫn chưa rõ thời gian được nhận xe.

Trước đó, anh Jalaj Agarwal đã mang chiếc KIA Sonet đời mới của mình tới một trung tâm dịch vụ Kia tại địa phương để tiến hành bảo dưỡng.

Ngày hôm sau, anh nhận được tin báo rằng chiếc KIA Sonet đã vỡ nát phần đầu do va chạm với một chú bò trong lúc đang chạy thử. Tuy nhiên, sự thật khi làm rõ lại là một nhân viên đại lý trong lúc lái xe về vị trí đã tông thẳng vào tường khiến chiếc Kia Sonet hư hỏng nặng. 

Anh Jalaj Agarwal - chủ xe, đăng tải thông tin về sự bồi thường của đại lý lên Twitter (Ảnh: Twitter)
Anh Jalaj Agarwal – chủ xe, đăng tải thông tin về sự bồi thường của đại lý lên Twitter (Ảnh: Twitter)

Ban đầu, khi anh Jalaj Agarwal yêu cầu bồi thường, phía đại lý Kia đã phớt lờ và đề nghị anh làm việc với bên bảo hiểm trước.

Tuy nhiên, sau khi anh Jalaj Agarwal đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nam nhân viên gây họa với chiếc xe lên mạng xã hội, đại lý KIA đã vấp phải làn sóng chỉ trích. Nhiều người cho rằng với sự trợ giúp của mạng xã hội, anh Jalaj Agarwal mới có thể đòi lại công bằng và kết quả là được đền bù một chiếc KIA Sonet hoàn toàn mới.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác