Theo VinFast

Ra mắt cộng đồng VinFast Mỹ và lái thử VF 8 tại California

(News.oto-hui.com) – VinFast công bố ra mắt cộng đồng VinFast Mỹ – diễn đàn trực tuyến dành cho những người sở hữu và yêu mến xe điện của hãng. Để chào mừng dấu mốc mới, VinFast tổ chức chuỗi sự kiện lái thử xe VF 8 cho khách hàng tại California từ ngày 8-11/12/2022, ngay trước thời điểm bàn giao những sản phẩm đầu tiên tới Hoa Kỳ.

Lễ ra mắt Cộng đồng VinFast Mỹ thu hút sự tham dự của gần 500 khách mời là khách hàng đã đặt chỗ sớm xe VinFast, các chuyên gia và những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực ô tô và công nghệ. Đây là diễn đàn tương tác trực tuyến, nơi các chủ xe và những người yêu mến chia sẻ kiến thức, cùng xây dựng một cộng đồng năng động với niềm đam mê xe điện và tương lai di chuyển điện hóa cùng VinFast.

Bên cạnh việc kết nối với nhau, các thành viên còn có cơ hội được các chuyên gia cấp cao của hãng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về xe điện cũng như nhận được nhiều đặc quyền hấp dẫn hay tham dự các sự kiện đặc biệt từ VinFast.

Trong khuôn khổ Lễ ra mắt, khách mời có thể lái thử xe VF 8 – mẫu xe thương mại đầu tiên sắp cập bến Hoa Kỳ, hoặc trực tiếp khám phá thiết kế và các ứng dụng thông minh của mẫu xe điện thông minh VF 9 đang nhận đặt chỗ sớm. Khách mời cũng được trải nghiệm các nét văn hoá, ẩm thực của Việt Nam, thưởng thức chương trình ca nhạc ấn tượng, sôi động và giao lưu với các lãnh đạo, chuyên gia của VinFast cũng như kết nối với các thành viên yêu xe điện ngay tại sự kiện.

Chia sẻ về các hoạt động dành cho khách hàng Mỹ, bà Nguyễn Hương Giang, Tổng Giám đốc VinFast Mỹ cho biết: “Cộng đồng VinFast Mỹ thuộc mạng lưới Cộng đồng VinFast toàn cầu đã ra mắt từ tháng 10/2022 với hơn 22.000 thành viên trên khắp thế giới và đang hoạt động tích cực, mang lại sân chơi bổ ích cho mọi người. Tôi tin tưởng, Cộng đồng VinFast tại Mỹ cũng sẽ trở thành kênh truy cập yêu thích mỗi ngày của các chủ xe cũng như người yêu xe VinFast, khơi dậy đam mê và thúc đẩy tiêu dùng xanh, hướng tới tương lai bền vững.”

Chương trình lái thử xe sẽ diễn ra tại Long Beach từ ngày 8-10/12 hoặc tại San Diego từ 9-11/12, với quy mô khoảng 200 khách hàng lái thử mỗi ngày. Khách hàng có thể đăng ký trước để lựa chọn thời gian phù hợp.

Sau sự kiện ra mắt cộng đồng tại Mỹ, trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục ra mắt diễn đàn dành cho Cộng đồng người sử dụng và yêu mến thương hiệu VinFast tại các thị trường quốc tế khác như Canada, Đức, Pháp, Hà Lan…

***

Về Vingroup

Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực, hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ – Thiện nguyện Xã hội. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/

Về VinFast

VinFast – công ty thuộc Tập đoàn Vingroup – là công ty sản xuất xe điện với tầm nhìn thúc đẩy và dẫn dắt cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu. Được thành lập từ năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sản xuất ô tô công nghệ cao với tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng tự động hóa lên đến 90% tại Hải Phòng, Việt Nam. Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast cam kết mạnh mẽ trong sứ mệnh đem lại một tương lai bền vững cho mọi người. VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, thông minh với trải nghiệm xuất sắc, từ đó khơi gợi cảm hứng cho mọi người cùng chung tay kiến tạo tương lai xanh, phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vinfastauto.com/


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác