Concept Honda Urban EV- đơn giản nhưng tinh tế

Hãng sản xuất ô tô Honda vừa cho ra mắt mẫu concept Urban EV thuần điện tại triển lãm ô tô Frankfurt hồi tháng 9 vừa qua, mẫu xe ý tưởng này đã chứng minh sự bứt phá lớn của Honda trong việc đưa các giải pháp xanh vào trong những dòng sản phẩm của mình.

Concept Honda Urban EV.Concept Honda Urban EV

Tuy là một chiếc xe ý tưởng nhưng Honda Urban EV Concept vẫn toát lên vẻ hiện đại và “công nghệ” nhờ tông màu trắng và các đường nét thân xe phẳng, tối giản.Được thiết kế trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới, concept này còn được trang bị gói pin gọn nhẹ và hệ thống quản lý nhiệt tích hợp.
Urban EV có chiều dài cơ sở ngắn hơn 100mm so với mẫu hatchback hạng B Jazz của hãng.

Phía trước và đuôi xe thêm phần nổi bật với hình lô-gô Honda tích hợp đèn LED xanh. Đặc biệt là ở giữa hai đèn pha và đèn hậu đặt một màn hình LED đơn sắc hiển thị tình trạng của pin, thậm chí còn hiển thị lời nhắn chào hỏi hoặc chia sẻ thông tin đến các tài xế khác.

Bước vào bên trong xe, bạn sẽ thấy một không gian rất hiện đại mà ấm cúng với thiết kế 2 hàng ghế dài suốt như ghế sofa dành cho 4 người. Nổi bật hơn ở khu vực bảng điều khiển của xe là một màn hình panorama lớn và các màn hình nhỏ hơn được gắn ở hai bên cửa để hiển thị hình ảnh từ camera bên ngoài.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ mạng lưới tự động (Honda Automated Network Assistant) có chức năng học hỏi những thói quen và phát hiện cảm xúc của người lái để đưa ra các đề xuất và lựa chọn tối ưu khi di chuyển.Không chỉ dừng lại ở dạng xe ý tưởng, Urban EV Concept sẽ được thương mại hoá để có mặt tại thị trường châu Âu vào năm 2019.Dưới đây là bộ ảnh chi tiết hơn về mẫu xe lý tưởng này.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác