Có thể bạn chưa biết: Tiền sơn siêu xe Bugatti Chiron có thể mua được một chiếc Ferrari

(News.oto-hui.com) – Giá của một chiếc siêu xe Bugatti Chiron đã đắt, thế nhưng khi nhìn vào giá tiền sơn xe và các option khác chắc hẳn nhiều người sẽ càng choáng ngộp hơn. Thương hiệu xe của Pháp đã công bố tổng trị giá hơn 4,3 triệu USD cho siêu xe cùng gói Blue Full Option, và chỉ tính riêng màu sơn xanh Royal Carbon đã có giá lên đến 222.500 USD, gần ngang bằng với siêu xe Ferrari Roma là 222.620 USD.

Thực tế, mỗi siêu xe Bugatti có giá cả triệu USD hoặc nhiều triệu USD. Nhưng nếu nhìn vào danh sách tùy chọn của mẫu Chiron, có thể nhiều người thấy khó tin. Được biết, Giá tiêu chuẩn của một chiếc Bugatti Chiron là 3,825 triệu USD, đủ để mua được hòn đảo riêng và thuê người chăm sóc.

Giá nâng cấp Full option của siêu xe Bugatti Chiron.
Giá nâng cấp Full option của siêu xe Bugatti Chiron.

Tuy nhiên, đó không phải mức giá cuối. Người mua có thể sẽ mất thêm một hòn đảo nữa nếu muốn đắp hết các tùy chọn ấy lên chiếc xế cưng của họ.

Màu sơn ngoại thất Bleu Royal Carbon.
Màu sơn ngoại thất Blue Royal Carbon.

Trong đó, lựa chọn đắt tiền nhất là tiền sơn siêu xe Bugatti Chiron với màu sơn ngoại thất Blue Royal Carbon, có giá lên đến 222.500 USD, tương đương với giá cơ bản của siêu xe Ferrari Roma (222.620 USD).

Siêu xe Ferrari Roma.
Siêu xe Ferrari Roma.

Tùy chọn đắt thứ hai là Sky View có giá 62.000 USD. Đó là hai tấm kính trên nóc xe, một phía trên đầu tài xế, một phía bên hành khách. Kính được phát triển riêng với cấu trúc cán mỏng cùng 4 lớp trung gian và gắn cố định thay vì có thể mở ra như kiểu cửa sổ trời thông thường. Mức giá này cao hơn cả Ford Bronco phiên bản đắt nhất hiện nay.

Tùy chọn ít tốn kém nhất trên chiếc xe này là bộ la-zăng đặc biệt EB Logo Wheel Caps – Nocturne với giá 1.250 USD. Nó “đặc biệt” hơn ở chỗ có thêm chữ EB được sơn đen, khiến chúng có giá trị hơn cả những con hổ con Bengal trên thị trường chợ đen.

Bugatti Chiron là dòng siêu xe thay thế Veyron, chúng được sản xuất từ năm 2016 và chỉ bán giới hạn 500 chiếc. Siêu xe Chiron sử dụng động cơ 8.0 turbo W16 cho công suất lên đến 1.500 mã lực với mô-men xoắn 1.600 Nm, nặng 1.995 kg. Qua đó, cung cấp cho siêu xe trên một tốc độ khủng lên đến 420 km/h.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác