Chiêm ngưỡng Toyota Supra màu Gold sở hữu động cơ V12 độc nhất

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những bản độ được tinh chỉnh bởi bậc thầy Smokey Nagata, nhà thành lập Công ty độ xe Top Secret, Nhật Bản, thì không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy một chiếc Toyota Supra thế hệ trước sở hữu động cơ V12 độc nhất được khoác lên mình bộ widebody cực đẹp. 

Mẫu Toyota Supra này được khoác lên mình gói nâng cấp widebody của Top Secret giúp thân xe rộng hơn so với bản gốc 100 mm đồng thời giảm lực cản khi xe chạy ở tốc độ cao.

Động cơ nguyên bản 2JZ đã được thay bằng động cơ V12 của chiếc Toyota Century, và chiếc xe cũng được bổ sung thêm bộ tăng áp kép, hệ thống NOS nên công suất đã tăng lên thành 930 mã lực và mô-men xoắn cực đại  đạt 1.010 Nm.

Mẫu xe Toyota Supra 1993 được sơn màu vàng đồng cực hiếm này sẽ được mang ra đấu giá tại Tokyo Auto Salon vào ngày 12/1 tới. Được biết, chỉ những chiếc xe được hiệu chỉnh tốt nhất mới được sơn màu này. Vì vậy, chắc chắn giá của nó sẽ không hề rẻ.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác