Chiêm ngưỡng bản độ Lamborghini Gallardo đầy uy lực của Underground Racing

Không thoả mãn với những gì chiếc Lamborghini Gallardo của mình đem lại, chủ nhân của chiếc siêu xe này đã nhờ đến hãng độ Underground Racing để khiến cho chiếc Lambo của anh ta trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhà độ đến từ Mỹ đã nâng cấp khối động cơ V10 hút khí tự nhiên với bộ tăng áp kép đồ sộ cùng với sự hỗ trợ của bộ ECU JRR MoTeC, giúp công suất của chiếc xe được cải thiện đáng kể.

Theo thông tin từ Underground Racing, với mẫu xe Gallardo 2004 sau khi được độ lên cấp độ Stage 3 thì giờ đây công suất của xe đã tăng lên ấn tượng với 1000 mã lực được đo ở các bánh xe (1000 WHP) khi sử dụng xăng A93 và nếu sử dụng nhiên liệu dành riêng cho xe đua thì công suất tại các bánh xe được tăng thêm 250 mã lực.

Đối với mẫu xe Lamborghini Gallardo đời 2003-2008 khi được điều chỉnh ở cấp độ này sẽ có giá 89.000 USD (∼2,02 tỷ VNĐ), trong khi mẫu LP640-4 đời 2009-2013 sẽ có giá 94.000 USD (∼2,13 tỷ VNĐ) đắt hơn so với một chiếc Gallardo đã qua sử dụng.

Hơn nữa, đây chưa phải là cấp độ cao nhất mà hãng độ thực hiện cho siêu xe này. Bên cạnh đó, họ còn có phiên bản ở cấp độ Race Version với 1.050 mã lực đo tại các bánh xe khi sử dụng xăng A93 và được nâng lên 1.500 mã lực khi sử dụng xăng cho xe đua với mức giá 109.000 USD (∼2,5 tỷ VNĐ), cùng với một phiên bản được nâng cấp ở cấp độ Stage 2 mang lại công suất 1.750 mã lực khi sử dụng nhiên liệu cho xe đua nhưng chưa được tiết lộ về giá.

Chưa dừng lại ở đó, nhà độ còn trang bị thêm cho phiên bản này cấp độ X Version Turbo System với khả năng đem lại công suất tại các bánh xe lên tới 2.000 mã lực khi sử dụng xăng xe đua.

Bảo Oanh 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác