Centodieci sẽ là mẫu xe thể thao tiếp theo được Bugatti giới thiệu

(News.oto-hui.com) – Trong sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2019 diễn ra vào cuối tuần này, hãng Bugatti sẽ chính thức vén màn một mẫu siêu xe giới hạn số lượng mới nhằm tri ân EB110 Super Sport nổi tiếng trong quá khứ. Nó mang tên Bugatti Centodieci.

mẫu siêu xe giới hạn số lượng mới nhằm tri ân EB110 Super Sport nổi tiếng trong quá khứ. Nó mang tên Bugatti Centodieci.
mẫu siêu xe giới hạn số lượng mới nhằm tri ân EB110 Super Sport nổi tiếng trong quá khứ. Nó mang tên Bugatti Centodieci.
Thiết kế thừa hưởng từ Bugatti Chiron

Bugatti Centodieci được phát triển dựa trên siêu xe Bugatti Chiron. Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên cho thấy Bugatti Centodieci sở hữu phần thân vỏ khác biệt đáng kể so với Chiron và gợi liên tưởng đến EB110 Super Sport. Phần đầu xe của Bugatti Centodieci xuất hiện lưới tản nhiệt hình móng ngựa quen thuộc nhưng có kích thước nhỏ hơn. Các khe hút gió được thiết kế lại và bộ chia sợi carbon nhô ra với một dải màu trắng. Đèn pha Led được cách điệu hoàn toàn khác. Đây có lẽ chính là điểm dễ phân biệt nhất so với Bugatti Chiron.

Đèn pha Led được cách điệu hoàn toàn khác
Đèn pha Led được cách điệu hoàn toàn khác

Khối động cơ Bugatti Centodieci mạnh mẽ

Dù các thông số kỹ thuật chính thức chưa công bố nhưng mọi thứ chỉ ra rằng các cơ chế vẫn không thay đổi đối với Chiron. Vẫn là một khối W16 với bốn bộ tăng áp và 8,0 lít, có khả năng sản sinh trên 1.500 Hp và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Nhờ vậy, chiếc xe thể thao này có khả năng đạt 100 km / h chỉ trong 2,4 giây và tốc độ tối đa 420 km / h.

Theo Carscoops, họ cho biết việc sản xuất Bugatti Centodieci sẽ chỉ giới hạn 10 chiếc trên thế giới và giá sẽ vào khoảng 8 triệu euro.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác