Cập nhật hệ thống âm thanh cho xe với dòng loa mới của Focal®

Đối với nhiều người, một chiếc xe sẽ không hoàn thiện nếu không có hệ thống âm thanh hoàn hảo. Hệ thống âm thanh trong xe hơi sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí mỗi khi giao thông bị ùn tắc hàng giờ đồng hồ, đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi xa và quan trọng nhất là quá trình đi lại hằng ngày của bạn. Nếu bạn không hài lòng với hệ thống âm thanh hiện tại hoặc muốn nâng cấp nó thì bạn nên chú ý đến loa Focal® PS 165F.

Hệ thống âm thanh trên xe.

PS 165F là một dòng loa mới được thiết kế và phát triển bởi công ty Focal của Pháp. PS 165F được thiết kế dạng hình nón FLAX 6.5 inch, cung cấp âm thanh trung lập mà không bị giật hoặc đứng. Ngoài ra, nó còn bao gồm loa tweeter hình vòm đảo ngược cho ra âm thanh mượt mà và chi tiết đến từng nốt nhạc mà các loại loa truyền thống không thể so sánh. Thêm vào đó, loa tweeter còn được trang bị hệ thống treo bằng poron để tăng tuổi thọ của loa. Bạn đang tìm kiếm một hệ thống âm thanh bắt mắt và hấp dẫn? PS 165F cũng tự hào khi có thiết kế giỏ nhôm màu đen lì được khắc logo Focal.

Focal PS 165F

Focal PS 165F cũng cung cấp một số lợi ích cho người dùng: Hệ thống loa với trọng lượng nhẹ nhưng cung cấp âm thanh chất lượng cao với âm lượng lớn. Giỏ nhôm giữ loa giúp chúng đứng im và loại bỏ những rung động hoặc tiếng ồn không mong muốn có thể xảy ra trong khi lái xe. Cuối cùng, hệ thống cung cấp cho người dùng một chất âm mềm mại, trong trẻo và chân thực, cho phép bạn thưởng thức các bài hát yêu thích mà không bị giật hoặc gián đoạn.

Yến Trang

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác