Nguồn: carscoops.com

Khám phá phiên bản phục chế Ford F-100 tại SEMA 2017

Hãng độ Ringbrothers đã cho ra mắt một loạt những mẫu xe thú vị trong năm, tuy nhiên đây là lần đầu tiên công ty mang đến sự kiện SEMA một mẫu xe bán tải. 


Phiên bản phục chế của Ford F-100

Mẫu xe bán tải này có tên là Clem 101. Đây chính là phiên bản phục chế được phát triển dựa trên mẫu xe cổ F-100 của Ford. Hãng đã tiến hành đổi mới hoàn toàn cabin của xe. Phiên bản này được tăng thêm 177.8 mm cho chiều dài cơ sở và trang bị bộ khung phụ tùy chỉnh Ford Crown Victoria đã được thu hẹp khoảng 127 mm để phù hợp với kích thước của Ford F-100.


Chiều dài cơ sở và bộ khung đều được tuỳ chỉnh lại

Phiên bản phục chế này còn được trang bị các vòm bánh xe rộng hơn kết hợp với các hốc bánh xe được thu hẹp lại cùng với bậc lên xuống được làm thủ công và các cửa ra vào tuỳ chỉnh.


Vòm chứa bánh xe được mở rộng kết hợp với hốc bánh xe được thu hẹp lại

Ngoài ra, chiếc xe bán tải độc đáo này còn được làm mới bằng các thanh cản va trước/sau, bộ bánh xe HRE với 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau kèm theo cùm phanh Baer 6 piston.


Clem 101 được trang bị bánh xe HRE kết hợp với cùm phanh Baer 6 piston

Không gian bên trong cabin vẫn mang đậm nét cổ điển, tuy nhiên nó đã được trang bị các thiết bị hiện đại hơn như nội thất cá nhân hoá, hệ thống âm thanh Kicker và hệ thống điều hoà nhiệt độ Vintage Air Gen IV Magnum.


Không gian khoang chứa đậm nét cổ điển nhưng tinh tế

Mang đến sức mạnh cho xe chính là khối động cơ Coyote V8 5.0L của Ford kết hợp với hộp số tự động 4 cấp có khả năng sản sinh công suất cực đại 415 mã lực.


Bên dưới nắp capô chính là khối động cơ Coyote V8 5.0L của Ford

Nói chung, dưới bàn tay tài tình của hãng độ Ringbrothers, chiếc xe cổ Ford F-100 đã được lột xác hoàn toàn và toả sáng tại triển lãm SEMA 2017.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác