Bộ Y Tế gửi tin nhắn cảnh bảo về dịch bệnh Corona Virus tới người dân

Dịch bệnh Corona đang tiếp tục lan truyền và số người lây nhiễm đang ngày một tăng lên nhanh chóng. Tính đến sáng nay 4/2, đã có 427 người chết và 20.622 người bị lây nhiễm, tại Việt Nam chúng ta đã phát hiện ca nhiễm bệnh thứ 9 tại Vĩnh Phúc. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh thì Bộ Y Tế đã gửi tin nhắn SMS cảnh báo tới tất cả người dân, để mọi người thực hiện phòng ngừa và tự bảo vệ chính mình. Mình copy lên đây để mọi người cùng tham khảo và thực hiện:

  • Người tiếp xúc gần với người bệnh/nghi ngờ mắc bệnh nCov trong vòng 14 ngày phải thông báo cho các cơ sở y tế địa phương.
  • Người tiếp xúc gần với người bệnh/nghi ngờ mắc bệnh nCov phải đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc với người khác.
  • Hiện nay đang có dịch nCov, người dân thường xuyên rửa tay với xà phòng, lau chùi vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường; đeo khẩu trang đến nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông.
  • Hiện nay đang có dịch nCov, người dân không đi du lịch Trung Quốc và hạn chế đi du lịch các nước đang có dịch khác.
  • Thường xuyên theo dõi trên Cổng Thông tin điện tử Bộ Y Tế để kịp thời cập nhật, làm theo hướng dẫn.
  • Cả nước cùng chống dịch nCoV. Hãy thực hiện đúng quy định, khuyến cáo của ngành y tế. Không phát tán thông tin thất thiệt. Không trục lợi từ bệnh. Cổ vũ những việc làm tốt, lên án hành vi tiêu cực. Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác