Bộ ảnh sưu tập của Renault Koleos 2.5L 2WD

 


Renault Koleos 2.5L 2WD

Kể từ khi Renault Koleos ra mắt thị trường vào tháng 10 năm ngoái, chiếc SUV cỡ trung này đã phải đối mặt với một loạt các đối thủ cạnh tranh như Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Peugeot 5008, Mitsubishi Outlander và gần đây nhất là Honda CR-V hoàn toàn mới. Có thể nói, đối thủ sau cùng là đối thủ lớn nhất của Koleos, bởi vì nó sở hữu một bộ đầy đủ các tính năng hàng đầu, công nghệ siêu tăng áp điện  và công nghệ an toàn thế hệ mới.

Như vậy, Renault cần phải hành động để đưa Koleos lên tầm cao mới. Giải pháp của họ bây giờ là cung cấp cho SUV một hệ dẫn động 4 bánh để thu hút người mua SUV nhiều hơn cùng với các tính năng bổ sung như cửa khoang hành lý chỉnh điện và giới thiệu màu sơn ngoại thất mới là Marron Red. Tinh tế về phong cách và các trang thiết bị.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác