Trước thềm triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2017

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2017 vào tháng 9 này. Frankfurt Motor Show là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới. Ngoài sự kiện Goowood Festival of Speed thì vẫn chưa ra ngày cụ thể để tổ chức sự kiện lớn nhất này, kể từ khi sự kiện Geneva Motor Show được tổ chức vào tháng 3 vừa rồi.
Năm nay, cánh cửa đến với triển lãm ô tô quốc tế IAA lần thứ 67 sẽ được mở cho các thành viên đăng ký vào ngày 12/9 và sẽ được công bố vào 2 ngày sau đó. Thật ra, sự kiện này đã sớm được bắt đầu, với hàng loạt các nhà sản xuất lớn đã xác nhận những mẫu mới sẽ được lên sàn diễn trong đợt này. Không có gì đáng ngạc nhiên khi các hãng Audi, BMW, Jaguar, Renault và Wolkswagen chắc chắn sẽ có mặt trong sự kiện.
Có thông tin cho rằng, sự kiện Frankfurt Motor Show lần này sẽ được các nhà sản xuất ô tô Đức tài trợ, và được tổ chức theo xu hướng chung với sự vắng mặt của các ông lớn như: Peugeot, Ford và Nissan và nhóm FCA gồm: Fiat, Chrysler và Jeep cũng sẽ không có mặt.

Dưới đây là những mẫu xe mới nhất sẽ có mặt tại Frankfurt Motor Show.
Audi A8: Dòng Limo sang trọng mới nhất của trụ sở chính tại Ingolstadt, Đức đã sẵn sàng ra mắt.
BMW M5: điểm nổi bật đáng khoe nhất của BMW M là có công suất 447.42 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Hyundai i30 N: sẽ cho ra mắt mẫu xe “N” đầu tiên và là đối thủ cạnh tranh của Volkswagen Golf GTI mới.
Jaguar E-Pace: theo sau phiên bản F-Pace với khung hình nhỏ hơn.
Kia Stonic: tất cả mẫu Kia B-SUV mới đều mang nét của SEAT Arona.
Volkswagen Polo: là phiên bản mới nhất của VW với nền tảng và công nghệ mới, tiên tiến.

Danh sách và thông tin chi tiết về các dòng xe sẽ có mặt tại Frankfurt Motor Show 2017:
1. Audi • Audi A8
• Audi RS4 Avant

• Audi RS5 Sportback
Không có gì đáng ngạc nhiên khi Audi đã có một hoặc hai lần ra mắt lớn tại triển lãm trong nước. Chiếc xe nổi bật nhất trong sự kiện sẽ là tất cả mẫu Limo A8 hạng sang mới, với một loạt các tính năng công nghệ và tự động mới, cùng với hệ thống truyền động trên xe Mild Hybrid. Sẽ là đối thủ cạnh tranh của Mercedes S-Class.
Hai mẫu Audi RS mới cũng sẽ được đưa lên sàn trong sự kiện Frankfurt và RS5 Sportback mới sẽ là một trong hai số đó. Được cấu hình động cơ 2.9L V6 có công suất 331.09 mã lực giống với chiếc Coupe nhưng được thiết kế mang phong cách thể thao hơn.
Còn về RS4 Avant thì sao? Hãy đợi  xem nó có gì mới nhé!

2. BMW 

• BMW 6 Series Gran Turismo
• BMW i8 Spyder
• BMW X7
• BMW M5 • BMW 7 Series 40 Jahre
BMW- cũng là một thành viên nước nhà- sẽ có một lượng xe tham gia lớn trong năm nay. Mẫu 6-Series Gran Turismo sẽ được ra mắt lần đầu tiên, trong khi đó, chúng ta cũng mong đợi sự xuất hiện phiên bản của mẫu xe thể thao hybrid i8 Spyder.
Những người dành tình yêu cho SUV cũng sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản 7X bảy chỗ ngồi và X3 cũng sẽ được ra mắt trong phiên bản kim loại. Phiên bản đặc biệt 7- Series ra đời nhằm kỷ niệm chặng đường 40 năm phát triển dòng xe Limo sang trọng, cũng sẵn sàng ra mắt.
Chiếc xe cuối cùng trong danh sách cũng sẽ được trình làng là mẫu xe super-saloon M5 với hệ dẫn động tất cả các bánh.

3. Dacia 

• Dacia Duster
Dacia cũng có kế hoạch tung ra chiếc SUV Duster mới cho năm 2018, thay thế cho mẫu hiện tại, đang được bán ở Anh từ năm 2012. Thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhưng từ những tấm hình chụp lén, cho thấy Duster mới sẽ có cái nhìn tiến hóa hơn là được thiết kế mới hoàn toàn. Cũng giống như những phiên bản trước, nó là mẫu xe 5 chỗ ngồi chứ không phải là “Grand Duster” 7 chỗ như tin đồn.

4. Hyundai 

• Hyundai i30 N
• Hyundai Kona
Đây là lần ra mắt đầu tiên tại sàn diễn Frankfurt của mẫu hachback hiệu suất cao i30 N của Hyundai. Với những cải tiến vượt bậc, i30 N sẽ là đối thủ đáng gờm của các hãng trong phân khúc. Mẫu Kona mới cũng sẽ được ra mắt lần đầu tiên trong sự kiện.

5. Jaguar 

• Jaguar E-Pace
Nếu bạn muốn tận mắt thấy chiếc SUV E-Pace Jaguar mới bằng kim loại thì hãy đến triển lãm Frankfurt. Đời em của F-Pace sẽ phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh như: BMW X1, Audi Q3 và Range Rover Evoque của JLR, và sẽ được bán trên thị trường vào đầu năm 2018.

6. Kia 

• Kia Stonic
Cũng như sự quảng bá cho dòng xe của Kia, bao gồm cả Stinger coupe-cum-saloon mới, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng sẽ ra mắt phiên bản Stonic mới trong sự kiện Frankfurt. Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ phải đối mặt với đàn chị Kona của Hyundai, Seat Arona và Nissan Juke mới.

7. Mercedes 

• Mercedes Project One Hypercar
• Mercedes G-Class
• Mercedes-AMG GT four-door concept
Một ứng viên tiêu biểu là phiên bản G-Class hệ chuyển động 4 bánh thế hệ mới, và phiên bản mới của mẫu xe 4 cửa AMG GT. Có thông tin cho rằng, thương hiệu đang chuẩn bị cho ra một mẫu xe điện thứ hai, được đánh dấu dưới thương hiệu phụ EQ mới của hãng, nó là một phiên bản bằng kim loại và chúng ta cũng sẽ được chiêm ngưỡng tại sự kiện.

Tuy nhiên, Merc không chỉ tập trung vào mẫu xe điện hoàn toàn, thương hiệu cũng ấp ủ dự định sẽ tung ra mẫu xe Formula 1 engined hypercar có công suất 745.7 mã lực, hình ảnh độc quyền ở trên là preview trước sự kiện.

8. Renault 

• Renault Megane RS
Renault sẽ đưa đến cho những người hâm mộ mẫu xe hatch một thông tin nóng tại buổi triển lãm năm nay, đó là sự xuất hiện của Renaultsport tweaked Megane hoàn toàn mới. Là phiên bản có công suất khoảng 223.7 mã lực và hệ thống lái cả 4 bánh.

9. SEAT 

• SEAT Arona
Chúng ta đã được thấy phiên bản Arona mới của SEAT-một đối thủ đáng gờm của các crossover cỡ nhỏ như: Citroen C3 Aircross, Kia Stonic và Hyundai Kona- nhưng tại buổi triển lãm Frankfurt sẽ là sự xuất hiện của chiếc SUV hạng B mới. Đây là chiếc xe thứ hai trong dòng xe three-strong SUV của thương hiệu Tây Ban Nha, theo sau phiên bản Ateca và chiếc bảy chỗ vẫn chưa được đặt tên. Chúng ta vẫn chưa được tiết lộ nhiều về chiếc SUV lớn nhất tại triển lãm, nhưng danh sách những cái tên tiềm năng sẽ sớm được công bố.

10. Subaru 

• Subaru Impreza
Chiếc Subaru Impreza đã được giới thiệu tại buổi triển lãm ô tô New York vào năm 2016, vào thời điểm đó, các ông chủ Subaru đã đề cập đến vấn đề tạo cơ hội đưa xe vào thị trường châu Âu. Tuy nhiên, sau 15 tháng kể từ ngày ra mắt đầu tiên, phía công ty đã xác nhận đây là cơ hội để quảng bá sản phẩm, và chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc Impreza mới tiêu chuẩn châu Âu vào tháng 9 này.

11. Suzuki 

• Suzuki Swift Sport
Những người hâm mộ dòng Hatch sẽ được chiêm ngưỡng mẫu Suzuki Swift Sport hoàn toàn mới tại buổi triển lãm Frankfurt lần này. Suzuki đã tiết lộ hình ảnh độc quyền về chiếc tên lửa bỏ túi của nó tại buổi triển lãm. Được trang bị động cơ xăng Boosterjet tăng áp 1.4L, sản sinh ra công suất đạt 102.91 mã lực, cùng với trọng lượng chỉ 900kg.

12. Vauxhall/Opel 

• Vauxhall Grandland X
• Vauxhall Insignia GSi

Vauxhall đang chuẩn bị cho sự ra mắt đầu tiên của SEAT Ateca và Volkswagen Tiguan, mặc dù phiên bản sẽ mang nhiều nét của Opel hơn là Vauxhall tại triển lãm Frankfurt. Tuy chúng ta đã được thấy nhiều hình ảnh của phiên bản và Vauxhall cũng đã công bố bảng giá Anh và thông số kỹ thuật trên website của hãng, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên chúng ta được nhìn tận mắt phiên bản Grandland X bằng kim loại và là cơ hội đầu tiên để đánh giá về nó chính xác hơn.
Phiên bản Insignia GSi cũng sẽ góp mặt trong sự kiện lần này, Vauxhall đã loại bỏ tên VXR để khôi phục lại thương hiệu GSi vào năm 2002. Dưới nắp ca-pô là một động cơ 4 xi-lanh 2.0 L tăng áp, sản sinh ra 191.64 mã lực.

13. Volkswagen 

• Volkswagen Polo
• Volkswagen Polo GTI
• Volkswagen T-ROC

Chiếc Volkswagen Polo thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới bằng kim loại, sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại buổi triển lãm Frankfurt năm nay. Dựa trên nền tảng của những chiếc xe MQB A0 mới cỡ nhỏ của Tập đoàn Volkswagen, nó đã có những cải tiến về kích thước và trở thành mẫu xe hot trong phân khúc. Phiên bản thương hiệu GTI 146.9 mã lực cũng sẽ được trình làng cùng với nó.

Volkswage cũng sẽ cho ra mắt phiên bản T-Roc hoàn toàn mới. Dựa vào nền tảng chiếc crossover Audi Q2 để mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu crossover cỡ nhỏ cho khách hàng. Động cơ cũng được cấu hình giống với Q2, bao gồm 1.0 TSI, 1.4 TSI và 1.6 TDI.

Còn bạn? Bạn mong đợi được thấy phiên bản nào tại buổi triển lãm lớn nhất của năm? Hãy comment cho chúng tôi biết nhé!

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác