BMW M760Li phong cách hơn khi được thay áo mới

Với sự chuyên nghiệp của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hoá BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh rất phong cách và tuyệt đẹp của M760Li. 

Chiếc sedan siêu sang này xuất hiện nổi bật với màu xanh dương đặc biệt – có tên Long Beach Blue và đang được trưng bày tại tiểu vương quốc Abu Dhabi, có vẻ như nó được làm để dành riêng cho các khách hàng tại thị trường giàu có này.

Hơn nữa, BMW M760Li còn được hưởng lợi từ bộ thiết kế thân xe hiệu ứng 3D, bộ chắn gió phía trước giống của Alpina và cánh lướt gió phía sau.

Ngoài ra, xế sang thuộc dòng 7-Series của BMW cũng được chăm chút hơn với các ốp gương chiếu hậu làm từ sợi carbon và bộ mâm xe đa chấu 21 inch được hoàn thiện với màu đen Liquid Black.

Về nội thất, cabin của M760Li vô cùng rực rỡ nhờ được bọc da đỏ gần như toàn bộ không gian bên trong xe bao gồm: các ghế trước và sau, phần dưới của bảng điều khiển, bộ điều khiển trung tâm và các tấm ốp cửa kết hợp với một số yếu tố da màu đen, trang trí bằng gỗ và kim loại. Bên cạnh đó, hai ghế ngồi phía sau được tách rời đảm bảo cho các hành khách luôn cảm thấy thực sự thoải mái và giải trí cùng hệ thống thông tin giải trí với hai màn hình cỡ lớn được trang bị cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau.

Về truyền động, chiếc M760Li này vẫn sở hữu khối động cơ tăng áp kép V12 6.6L, sản sinh 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, đi kèm là hệ dẫn động xDrive và hộp số tự động 8 cấp.

Dù có trọng lượng không hề nhẹ nhưng chiếc BMW M760Li mới này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Nhã Phương 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác