BMW M2 độc nhất vô nhị khi qua tay Evolve Automotive

Cảm hứng tạo ra những chiếc xe nghệ thuật (Art cars) đã được BMW khơi nguồn kể từ năm 1975 với tác phẩm đầu tiên mang tên gọi 3.0 CSL và đã tham gia tranh tài tại giải đua Le Mans. 

Mới đây, hãng độ Evolve Automotive cũng đã có ý tưởng nghệ thuật độc đáo trên phiên bản BMW M2 của hãng. Các bức ảnh được đăng trên Flickr cho thấy Evolve Automotive đã tạo ra một tác phẩm M2 độc nhất vô nhị với tất cả những phác hoạ đều được vẽ bằng tay.

Đây là tác phẩm được Evolve Automotive lấy ý tưởng dựa trên một câu chuyện có thật, dòng chữ “based on a true story” đã được hai nghệ sĩ ẩn danh phác hoạ một cách khéo léo khi kết hợp cùng với logo BMW trên mui xe.

Trước đó, hãng độ đến từ Anh Quốc đã có những tinh chỉnh trên BMW M2, được giới thiệu vào tháng 12 năm ngoái, với bộ body kit thể thao gồm nhiều bộ phận được làm từ sợi carbon, một cánh gió phía sau làm tăng thêm tính khí động học cùng với sự điều  chỉnh về ECU, hệ thống ống xả đã tăng sức mạnh của M2 từ 365 mã lực lên đến 401 mã lực.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác