Yến Trang

BMW i8 cực ngầu với thiết kế “nguyên cây đen” của AC Schnitzer

(News.oto-hui.com) – BMW i8 vẫn luôn là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất thế giới với phong cách tương lai và vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút. Dưới bàn tay biến hóa “ma thuật” của AC Schnitzer, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc plug-in hybrid mang vẻ đẹp đầy huyền bí và quyến rũ.

Bức hình này được chụp bởi một tài khoản Autogespot có tên là Sanvr2202 tại Geel, Bỉ. Chiếc i8 ngoài việc được khoác lên mình bộ cánh mới màu đen bí ẩn còn được trang bị các chi tiết khí động học như thanh cân bằng phía trước, cánh gió bên hông và cánh gió phía sau.

Chưa dừng lại ở đó, phần đầu xe được thiết kế với khoảng sáng gầm xe thấp hơn trước 25 mm và phần đuôi xe thấp hơn khoảng 20 mm giúp đảm bảo độ ổn định tốt hơn trong các trường hợp cua gấp.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, thay vì sử dụng bánh xe kép bằng chất liệu hợp kim rèn AC1 của hãng độ, chủ sở hữu của chiếc xe này quyết định sử dụng bộ bánh xe HRE đồng đen để thay thế.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác