Diễm Hằng

Ford Mustang GT 2018 mạnh mẽ hơn nhờ gói hiệu suất Performance Pack Level 2

(News.oto-hui.com) – Ford Mustang GT 2018 không chỉ mạnh hơn, mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn so với mẫu xe tiền nhiệm.

Với hộp số tự động 10 cấp mới và gói hiệu suất tiêu chuẩn Performance Pack GT, Mustang có thể tăng tốc từ 0-100 km/h sau 4 giây, nhanh hơn so với đối thủ Chevy Camaro.

Mặc dù gói hiệu suất tiêu chuẩn đã giúp Mustang GT cải thiện đáng kể thời gian chạy nước rút, nhưng những nâng cấp vẫn còn kém hơn so với gói hiệu suất 1LE dành cho dòng xe Camaro. Chính vì vậy hãng xe Mỹ đã cho ra mắt gói tùy chọn Performance Pack Level 2 tốt hơn.

Performance Pack Level 2 bao gồm tất cả mọi thứ từ gói hiệu suất tiêu chuẩn Performance Pack như cùm phanh Brembo với hệ thống ABS được điều chỉnh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống trợ lực điện độc đáo, k-brace, bộ tản nhiệt lớn hơn và bộ vi sai chống trượt phía sau Torsen với tỉ số truyền 3:73. Ngoài ra, Performance Pack Level 2 còn có một số nâng cấp mới giúp Mustang GT cạnh tranh ngang với Chevy Camaro. Tuy nhiên, gói hiệu suất này chỉ dành cho xe sử dụng hộp số sàn.

Sự khác biệt trực quan rõ ràng nhất là chiều cao của xe được hạ xuống nhờ hệ thống treo của MagneRide. la-zăng lớn hơn 1,5 inch, vô lăng nhạy hơn, thanh cân bằng ở cầu sau cứng hơn 67%, lò xo phía trước cứng hơn 20% và lò xo phía sau cứng hơn 13%. Xe được trang bị lốp 305/30R-19 Michelin Pilot Sport Cup 2S đối với bánh trước 19×10.5 inch và bánh sau 19×11 inch giống như Shelby GT350R, Chevy Corvette Z06 và Mercedes-AMG GT R. Gói tùy chọn mới này cũng tự hào với sự cải tiến khí động học khi bổ sung thêm ba đờ sốc phía trước lấy cảm hứng từ Mustang Boss 302 Laguna Seca.

Ngoài ra, Ford Mustang GT 2018 Performance Pack Level 2 còn được trang bị cánh gió phía sau tái thiết kế để tăng thêm lực hướng xuống ở tốc độ 128km/h. Bên trong xe, ghế Recaro sẽ có tùy chọn bọc vải hoặc da.

Ford hiện tại cũng đang giữ bí mật về những thông số kỹ thuật của Mustang GT 2018, ngoại trừ việc xác nhận rằng sẽ trang bị cho xe động cơ V8 5.0L “đã được sửa đổi lại hoàn toàn” cùng tính năng phun nhiên liệu trực tiếp ở áp suất cao cũng như áp suất thấp.

Hiện chưa có thông tin chính thức về giá của gói hiệu suất Performance Pack Level 2, nhưng chắc chắn nó sẽ cao hơn nhiều so với giá 3,995 USD (tương đương 90,7 triệu VND) của gói hiệu suất tiêu chuẩn Performance Pack GT.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác