Bất ngờ trước khả năng kéo xe roadtrain 120 tấn của Land Rover Discovery

Các nhà sản xuất ô tô thường thực hiện các màn biểu diễn kéo xe để thể hiện khả năng của sản phẩm từ: máy bay phản lực jumbo, tàu con thoi không gian đến xe lửa đường sắt. Thế nhưng, đoạn video mà chúng tôi giới thiệu sẽ là điều mà lần đầu tiên các bạn được chứng kiến.

Để giới thiệu những cập nhật mới nhất của mình, Land Rover đã đem chiếc Discovery mới đến vùng đất xa xôi rộng lớn và khô cằn của Úc và thử nghiệm khả năng kéo của nó với một chiếc roadtrain cỡ lớn, nặng 120 tấn và dài 100 mét.

Tổng trọng lượng của chiếc roadtrain cao hơn gấp 30 lần so với khả năng kéo của Discovery Td6, thế nhưng như bạn thấy từ video dưới đây nó chỉ gặp chút ít khó khăn trong việc thực hiện màn thử nghiệm này. Mẫu xe này sở hữu động cơ diesel Ingenium 3.0 lít, hộp số tự động 8 cấp và hệ truyền động 4 bánh.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác