Ảnh: Số phận của những siêu xe động cơ đốt trong khi tương lai xe điện bùng phát

(News.oto-hui.com) – Rất nhiều nước trên thế giới đã đồng ý phương án cấm mua bán động cơ đốt trong kể từ năm 2035 trở đi và đến năm 2050 sẽ cấm vĩnh viễn dòng xe này. Nghệ sĩ 3D người Ý Dizzy Viper đã đi trước thời đại, gợi lên với một loạt ảnh mô tả số phận của những siêu xe động cơ đốt trong bị mục nát, bỏ hoang, và có lẽ là trong một tương lai sau tận thế khi xe điện EV được ưu ái.

Bugatti Chiron Pur Sport với cản trước bị vỡ, nằm trong bóng tối giữa đèn, bảng màu, túi đựng rác và nhiều hộp khác nhau là điều khá hụt hẫng với bất kỳ tín đồ nào yêu mến siêu xe tốc độ. Điều tương tự cũng áp dụng cho chiếc McLaren Senna được để trong kho không có mái che, rất nhiều mạng nhện trên cánh gió sau của nó. Một bức ảnh khác có tên “Horacio Nightmare” cho thấy bộ ba chiếc Pagani Huayra BC đậu trong phòng tối mà không có ai quan tâm.

Những bức ảnh này đã lan truyền trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Xác suất của những điều tương tự như thế này xảy ra trong đời thực ngày nay là rất gần bằng 0, vì những chiếc xe nói trên được kỳ vọng sẽ tăng giá trị khi chúng ta chuyển sang kỷ nguyên chỉ dành cho xe điện, vẫn giữ nguyên vị thế của chúng như những tác phẩm nghệ thuật ô tô có giá trị sưu tầm cao.

Công nghệ CGI đã đánh lừa một số người dùng tin rằng họ đang xem ảnh thực tế. Cách duy nhất chúng ta có thể chứng kiến ​​điều gì đó tương tự là một thảm họa tự nhiên, hoặc trong một viễn cảnh không may là loài người sẽ tuyệt chủng. Hãy hy vọng rằng mọi thứ chúng ta đã thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng hậu tận thế đều có thể tránh được.


Thông tin: https://www.instagram.com/thedizzyviper/


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác