Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series tinh tế hơn với bộ la-zăng của HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã từng ghi dấu ấn bằng cách độ lại các mẫu xe của Mercedes. 

Một trong số đó chính là phiên bản cao cấp đặc sắc nhất thuộc thế hệ trước của Mercedes – SL65 AMG Black Series. Mẫu xe hạng sang này sở hữu công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, cung cấp bởi khối động cơ tăng áp kép V12 6.0L đã được độ lại.

Với mức công suất này, SL65 AMG Black Series đã mạnh hơn 100 mã lực so với phiên bản AMG GT R hiệu suất cao và rất có thể nó cũng sẽ đạt sức mạnh ngang ngửa với phiên bản Black Series thế hệ tiếp theo của hãng đã được chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring gần đây.

Tuy nhiên, với khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa đạt 320 km/h thì SL65 AMG Black Series vẫn chậm hơn 0,3 giây so với “Quái thú Địa ngục xanh”.

Những đặc điểm ấn tượng trên đã đủ giúp SL65 AMG Black Series trở nên thu hút hơn bao giờ hết, tuy nhiên còn một điểm độc đáo không thể bỏ qua trên phiên bản tinh chỉnh này chính là bộ la-xăng đa chấu được đánh bóng bằng lớp sơn màu đồng của hãng HRE.

Đây là các bánh xe thuộc dòng P103 của HRE được thiết kế để có thể đạt hiệu suất tối đa, kết hợp giữa tính năng gọn nhẹ của bánh xe đua và thiết kế tinh vi đỉnh cao của mâm xe, làm tôn thêm vẻ đẹp mạnh mẽ của SL65 AMG Black Series.

Bộ mâm xe HRE đặc biệt này có giá 9.600 USD (~ 218 triệu VNĐ), sở hữu các kích cỡ khác nhau từ 19 đến 21 inch với các tuỳ chọn màu sắc đa dạng.

Sở hữu các đặc điểm của một siêu xe, Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series trở nên phong cách và tinh tế hơn với sự tô điểm của bộ la-zăng độc đáo đến từ HRE.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác