20 năm sau, phương tiện giao thông sẽ thay đổi như thế nào?

Tưởng tượng chúng ta đang ở năm 2037, một tòa nhà chọc trời đang bốc cháy, xe cứu hỏa đang trên đường đến dập tắt đám cháy nhưng bị cản trở bởi giao thông ùn tắc. Tình huống vô cùng nguy hiểm đúng không? Tuy nhiên, với trí tưởng tượng tuyệt đỉnh về chiếc xe cứu hỏa trong tương lai này, tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa.
Thiết kế này thuộc về kỹ sư kiêm nhà phát minh người Nga Dahir Semenov, hay còn được biết đến là Semenov Dahir Kurmanbievich. Ông sở hữu tài sản vô giá là một danh sách dài những phát minh và tầm nhìn “khủng” về công nghệ tương lai. Mẫu xe cứu hỏa này là một trong những thiết kế hấp dẫn nhất của ông, thuộc một phần trong loạt các ý tưởng về phương tiện giao thông trong tương lai.
Đừng chần chừ click vào đoạn video bên dưới, hãy cùng thưởng thức và tưởng tượng một ngày nào đó Việt Nam sẽ như thế nào khi không còn tồn tại vấn đề kẹt xe nếu sở hữu những phương tiện siêu việt này nhé.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác