Xe Trung Quốc BEIJING X7 giá rẻ cập bến tại Việt Nam – Chiến với Honda CR-V, Mazda CX-5

(News.oto-hui.com) – Mẫu xe Trung Quốc BEIJING X7 vừa được một doanh nghiệp Việt Nam đưa về với ba phiên bản, dao động từ 528 triệu đồng đến 688 triệu đồng.

BEIJING X7 được nhiều người chú ý vì sở hữu nhiều công nghệ, tiện nghi hiện đại tiên tiến như xe sang thế nhưng mức giá sở hữu lại quá rẻ, một chiếc SUV nhưng lại có giá của các xe hạng B tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, Beijing X7 với ba phiên bản 1.5 MT, 1.5T Elite và 1.5T Premium với giá lần lượt 528, 658 và 688 triệu đồng.

BEIJING X7 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như xe sang nhưng giá rẻ như xe phổ thông

Đây được xem là mức giá gây bất ngờ khi BEIJING X7 được xếp vào phân khúc cạnh tranh với các mẫu xe Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson với kích thước có phần nhỉnh hơn. Công nghệ trên chiếc BEIJING X7 không hề thua kém với các mẫu xe trên.

Đáng chú ý hơn nữa khi mẫu xe này cũng chỉ vừa được trình làng ở Trung Quốc hồi tháng 6, nay đã được đưa về Việt Nam.

  • BEIJING là một thương hiệu mới thuộc BAIC và tên của nó được viết hoa ngay cả tại Trung Quốc để tách biệt khỏi tên một thương hiệu cũ.
  • Cụ thể, thương hiệu Beijing cũ sẽ tiếp tục hoạt động và đổi thành “BAW”, tất cả chữ cũng được viết hoa.
Thiết kế đèn hậu dạng nối liền thời thượng, mâm đúc 19 inch, chiều dài tương đương Hyundai SantaFe

Thông số xe BEIJING X7

Loại động cơ của BEIJING X7:

  • Phiên bản động cơ xăng 1.5 lít sản sinh công suất 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 275 Nm (Phiên bản hiện tại được cập bến tại Việt Nam).
  • Phiên bản PHEV (chưa được đưa về Việt Nam).

Hai phiên bản lựa chọn hộp số: Hộp số sàn 6 cấp và ly hợp kép 7 cấp.

BEIJING X7 sử dụng hệ thống khung gầm BFMA mới của BAIC.

  • Xe có kích thước dài 4.710 mm, rộng 1.892 mm, cao 1.715 mm, chiều dài trục sơ cở 2.800 mm.

Thiết kế ngoại thất của xe trông đơn giản và gọn gàng, phù hợp làm phương tiện gia đình.

  • Các tay nắm cửa thiết kế chìm như xe sang Range Rover Evoque, tự động lồi ra để người mở cửa và thụt vào khi xe được khóa.
Nội thất bên trong BEIJING X7

Không gian nội thất của xe trông khá rộng rãi và hiện đại.

  • Nổi bật nhất khoang nội thất của xe là cụm màn hình nối liền cụm đồng hồ đo đến màn hình giải trí trung tâm.
  • Cụm cửa gió điều hòa được đặt gọn gàng ở dưới và thấp hơn nữa tiếp tục là một màn hình cảm ứng điều khiển toàn bộ hệ thống điều hòa trên xe.
  • Vô lăng 3 chấu thiết kế thể thao D-cut, kết hợp nhiều phím điều chỉnh hiện đại.

Về trang bị, BEIJING X7 có hệ thống chỉ đường AR, IoV và hệ thống liên lạc giữa các xe. Xe còn có hệ thống nhận diện khuôn mặt, tự động điều chỉnh vị trí ghế, phát hiện dấu hiệu mệt mỏi của tài xế cùng 17 trang bị an toàn, trong đó bao gồm hệ thống đỗ xe tự động và hỗ trợ tắc nghẽn giao thông. Tất cả trang bị giúp chiếc xe đạt tiêu chuẩn hỗ trợ người lái cấp độ L2.

Điều hòa hai vùng độc lập

Nhìn tổng thể, với trang bị có phần trội hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc, đi kèm mức giá tương đương xe hạng B. BEIJING X7 sẽ gây được chú ý trên thị trường Việt Nam thời gian tới, mặc dù đây là xe “Tàu”.

Theo thanhnien


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác