Theo Bloomberg

Volkswagen đồng ý trả 80 triệu USD đền bù trong vụ gian lận khí thải 500.000 xe Porsche

(News.oto-hui.com) – Volkswagen đã hoàn tất thỏa thuận chi trả ít nhất 80 triệu USD liên quan đến hơn 500.000 chiếc xe Porsche tại Mỹ, sau khi các chủ xe cáo buộc nhà sản xuất này đã tác động đến các số liệu về khí thải và tiết kiệm nhiên liệu.

Tập đoàn sản xuất xe ô tô Volkswagen và công ty con Porsche đã đồng ý trả ít nhất 80 triệu USD để giải quyết một vụ kiện có nhiều nguyên đơn liên quan đến bê bối gian lận số liệu khí thải và tiết kiệm nhiên liệu trên 500.000 chiếc xe Porsche tại Mỹ.

500.000 xe Porsche bị gian lận khí thải tại Mỹ.

Thỏa thuận trên tại Tòa án quận ở San Francisco (Mỹ) sẽ cần được một thẩm phán liên bang Mỹ phê chuẩn.

Thỏa thuận chi trả này liên quan đến các mẫu xe Porsche sản xuất từ năm 2005 đến 2020, sau khi các chủ xe cáo buộc nhà sản xuất này đã tác động đến các số liệu về khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ nhận được khoản tiền bồi thường từ 250-1.109 USD/xe.

Hiện Volkswagen chưa đưa ra bình luận./.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác