Vinfast gửi tới khách hàng bảng báo giá phụ tùng dòng xe Vinfast Lux và VinFast Fadil

Với mong muốn mang tới sự an tâm, tin tưởng và đảm bảo về chất lượng dịch vụ khi trải nghiệm sản phẩm, VinFast mới đây đã có động thái công bố tới khách hàng bảng báo giá phụ tùng dòng xe Vinfast Lux và VinFast Fadil.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ tới sự việc gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh bảng báo giá sửa chữa gần 520 triệu của một chiếc Lux A2.0. Chi tiết đắt nhất là thước lái (rô-tuyn liền cụm thước lái) có giá hơn 348 triệu (chưa VAT).

Xem chi tiết vụ việc tại đây: Đại lý VinFast giải thích bảng báo giá sửa chữa gần 520 triệu?

Có lẽ Vinfast nhận thấy điều này sẽ tác động sự tin tưởng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng của mình nên đã những động thái kịp thời. Vinfast khẳng định phụ tùng thay thế đều được cung cấp bởi các nhà sản xuất linh kiện và phụ tùng ô tô chính hãng, đã được điều chỉnh mức giá tốt nhất và được đảm bảo trải qua những khâu kiểm nghiệm khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm của VinFast trước khi đưa tới khách hàng.

Các bác quan tâm thông tin chi tiết vui lòng tìm hiểu thông tin tại đường dẫn dưới đây:

Tuy nhiên cũng cần lưu ý, dựa trên sự thay đổi của thị trường, giá bán phụ tùng chưa bao gồm chi phí lắp đặt nên có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Để đảm bảo sự an toàn và chất lượng, gia tăng tuổi thọ xe, VinFast cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng các sản phẩm phụ tùng thay thế và sửa chữa, bảo dưỡng khi cần tại các xưởng dịch vụ chính hãng của VinFast trên toàn quốc.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác