Top 10 mẫu sedan bán chạy nhất ở Mỹ trong năm 2017

Khi người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang sử dụng những mẫu xe SUV hoặc crossover nhiều hơn thì không lạ gì khi doanh số của những mẫu sedan bị hạ xuống. Tuy vậy, chỗ đứng cho các mẫu xe này không phải là không còn. Theo dữ liệu doanh số từ The Motley Fool, 10 mẫu sedan dưới đây được ưa chuộng và có doanh số bán cao nhất ở Mỹ tính đến thời điểm tháng 10 vừa qua.

1. Honda Civic Sedan 

Là mẫu sedan mạnh về không gian nội thất rộng rãi, luôn chú trọng đến cảm giác của người lái cùng với các gói tính năng an toàn vượt trội và hơn nữa là giá bán dễ chịu đã giúp Civic trở thành chiếc sedan bán chạy nhất tại Mỹ. So với cùng kỳ 2016, doanh số bán của Civic tính đến tháng 10 năm nay đã tăng nhẹ ở mức 1,5%.

2. Toyota Camry

 Đây được xem là đối thủ nặng ký nhất đối với các phiên bản trong cùng phân khúc. Với tiêu chí “không còn những chiếc xe tẻ nhạt”, những mẫu Camry luôn mang đến cho khách hàng cảm giác mới lạ và ở phiên bản 2018 này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, doanh số của nó tính đến tháng 10 đã giảm 5,6% so với cùng kỳ 2016.

3. Toyota Corolla Sedan 

Là mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong nhiều năm, Corolla vẫn giữ được phong độ của mình trên thị trường Mỹ. Tuy nhiên, chiếc sedan này cũng bị ảnh hưởng mạnh bởi các mẫu xe SUV nên doanh số bán tính đến tháng 10 đã giảm 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

4. Honda Accord 

Chiếc sedan hạng trung này của Honda với ưu thế nội thất rộng rãi cùng các tính năng an toàn đặc trưng của hãng đã giúp nó luôn chiếm được cảm tình trên thị trường Mỹ. Tuy nhiên, doanh số bán của nó tính đến tháng 10 không còn được như cùng kỳ 2016 khi giảm 2,3%.

5. Nissan Altima 

Là một mẫu xe có mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và không gian nội thất rộng rãi, tuy nhiên Altima không được đánh giá cao do không tạo được sức hút. Nhờ chính sách giảm giá đã giúp mẫu xe này xếp vị trí thứ 5 trong top 10 dù doanh số của nó giảm đến 17,1%  so với cùng kỳ năm ngoái.

6. Nissan Sentra 

Mẫu xe này không tạo được ấn tượng khi mới ra mắt do không gian nội thất chật chội thêm nữa lại gây tiếng ồn lớn. Chính điều này đã khiến nhà sản xuất Nhật Bản phải giảm giá mạnh và giúp Sentra trở thành mẫu xe bán chạy ở Mỹ. Tính đến tháng 10, doanh số của nó đã tăng 0,2% so với cùng kỳ 2016.

7. Ford Fusion

Đây là phiên bản được đánh giá cao nhờ thiết kế đậm chất thể thao và khí động học cùng với các trang bị tiên tiến ở bộ giảm xóc kết hợp hệ thống phát hiện ổ gà trên đường, hốc gió lớn, bộ vành xe 19 inch,… Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ khi doanh số của nó tính đến tháng 10 năm 2017 đã giảm 22,6% so với cùng kỳ năm 2016.

8. Chevrolet Cruze 

Chevy Cruze đã chứng minh tầm ảnh hưởng của mình và làm hài lòng phần lớn người sở hữu từ khi được thiết kế lại vào năm 2016. Trên thực tế, doanh số của Cruze đã tăng 3,4% tính đến tháng 10 vừa qua.

9. Hyundai Elantra 

Không giống như những phiên bản trước, Elantra phiên bản mới nhất là một sản phẩm rất đáng tiền mang đến cho người lái cảm giác lái mượt mà và chắc chắn cùng với một không gian nội thất rộng rãi đi kèm một loạt công nghệ tiên tiến như cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ chuyển làn đường.Doanh số của Elantra tính đến tháng 10 cũng bị giảm 8,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

10. Chevrolet Malibu 

Đây là mẫu xe được Chevy tung ra thị trường vào năm ngoái với một loạt nâng cấp đáng kể như: phong cách bóng bẩy nuột nà hơn, nội thất rộng rãi và bắt mắt cùng với thông số tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Đây cũng là một mẫu xe đạt chuẩn an toàn với các tính năng tiên tiến: cảnh báo chệch làn đường, chuyển làn đường và cảnh báo giao thông phía sau.
Doanh số của Malibu trong năm 2016 rất tốt, tuy nhiên, sang năm 2017 số lượng xe bán ra đã bị giảm xuống. Tính đến tháng 10, doanh số của Malibu thấp hơn 16,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác