Vietnam Motor Show 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10

(News.oto-hui.com) – Sau hai năm vắng bóng bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Vietnam Motor Show 2022 giờ đây sẽ chính thức trở lại với quy mô hoành tráng hơn với các lĩnh vực trưng bày đa dạng hơn so với các triển lãm trước đây. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 – Vietnam Motor Show 2022 (VMS 2022) sẽ diễn ra vào tháng 10 tại TP.HCM.

Bên cạnh các thương hiệu ô tô, VMS 2022 sẽ mở rộng quy mô, chào đón sự tham gia của các hãng xe máy, xe phân khối lớn, du thuyền… cùng các sản phẩm trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

Tính đến trung tuần tháng 3 vừa qua, đã có 11 hãng xe đăng ký tham dự VMS 2022: Audi, Honda, Jeep, Mercedes-Benz, Lexus, Mitsubishi, MG, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Ngoài các hãng ô tô thuộc Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Hiệp hội các nhà Nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và các đơn vị trong ngành công nghiệp hỗ trợ, năm nay triển lãm sẽ có sự tham gia của các nhà sản xuất, nhập khẩu xe máy, xe phân khối lớn, du thuyền…

Đặc biệt VMS năm nay, Ban tổ chức cũng dự kiến sẽ tổ chức hội thảo chuyên ngành với sự góp mặt trao đổi của các chuyên gia thảo luận về xu hướng xe điện hóa trên toàn cầu và định hướng phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong tương lai. Ngoài ra, chủ đề về cung cấp và sử dụng đúng nhiên liệu Euro5 nhằm bảo vệ môi trường cũng đang được được xem xét.

“Việc không thể tổ chức VMS 2020 và 2021 do điều kiện bất khả kháng là một điều đáng tiếc đối với các thành viên hai Hiệp hội cũng như đối với công chúng, đặc biệt là những người đam mê xe tại Việt Nam. Năm nay, với tình hình tiêm vaccine Covid-19 đã được phủ rộng, các quy định của nhà nước về tổ chức sự kiện đã và đang dần được nới lỏng, chúng tôi đặc biệt kỳ vọng rằng VMS 2022 sẽ có thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Hiện tại, các hãng xe đều rất quyết tâm triển khai công tác chuẩn bị cho VMS 2022 để mang đến một kỳ triển lãm thành công, đáp ứng những kỳ vọng của công chúng”, Đại diện VAMA và VIVA cho biết.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác