Theo TTXVN

Trung Quốc: Nhiều xe Mercedes-Benz đời mới vướng lỗi sản xuất hàng loạt liên quan đến ghế ngồi

(News.oto-hui.com) – Mercedes-Benz tại thị trường Trung Quốc đã tiến hành thu hồi những chiếc xe như GLS, GLE, CLS, E-Class, S-Class được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 9/2/2020 đến 2/6/2020. Các xe trên có khả năng bị lỗi sản xuất ở bộ phận ghế ngồi, có thể gây thương tích cho người sử dụng.

Nhà chức trách Trung Quốc cho biết Công ty bán ô tô Mercedes-Benz ở Trung Quốc đã bắt đầu thu hồi một số xe nhập khẩu lưu hành trên thị trường này do lo ngại về tính an toàn.

Vướng lỗi sản xuất, Mercedes-Benz thu hồi một số sản phẩm lưu hành ở Trung Quốc. (Nguồn: Bloomberg)
Vướng lỗi sản xuất, Mercedes-Benz thu hồi một số sản phẩm lưu hành ở Trung Quốc. Nguồn: Bloomberg

Theo Cơ quan quản lý thị trường Trung Quốc, đợt thu hồi này được triển khai từ ngày 22/12 vừa qua, gồm 7 xe GLE SUV và GLS SUV nhập khẩu được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 9/2/2020 đến ngày 2/6/2020 cùng 149 xe CLS, E-Class, GLC SUV và S-Class nhập khẩu được sản xuất từ ngày 4/8/2020 đến ngày 27/8/2020.

Cơ quan trên cho biết các xe được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 9/2/2020 đến 2/6/2020, có khả năng bị lỗi sản xuất ở bộ phận ghế ngồi, theo đó có thể gây thương tích cho người sử dụng trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Trong khi đó, những xe được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 4/8/2020 đến ngày 27/8/2020 có thể bị lỗi ở bộ phận cảm biến, theo đó gia tăng nguy cơ thương tích đối với những người ngồi trên xe.

Hãng Mercedes-Benz cam kết sẽ kiểm tra và sửa chữa miễn phí cho các xe gặp vấn đề kỹ thuật này.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác