Trộm xe Mercedes-Benz trong 20 giây bằng sử dụng bộ khuếch đại tín hiệu

(News.oto-hui.com) – Khóa bấm điều khiển từ xa của ô tô chính là “kẽ hở” để những kẻ trộm công nghệ cao ra tay.

Bằng việc sử dụng bộ khuếch đại tín hiệu, những tên trộm đã sao chép tín hiệu từ khóa bấm điều khiển từ xa vào bộ truyền tín hiệu của chúng, rồi sau đó dùng thay chìa khóa ô tô để mở cửa và khởi động xe.

Sự việc trong clip xảy ra ở Anh với một chiếc Mercedes-Benz C-Class. Hai tên trộm chỉ mất khoảng 10 giây để sao chép tín hiệu vào bộ truyền và thêm 10 giây nữa để nổ máy xe và lái đi.

Chủ chiếc xe Mercedes-Benz cho biết: “Chiếc xe ô tô của tôi đã bị lấy trộm vào buổi đêm. Mọi người dùng khóa không chìa cần bấm hai lần để khóa xe hoặc cất chìa vào trong một chiếc hộp kim loại để ngăn việc truyền tín hiệu.”

Ông cũng cho biết, những tên trộm còn tắt được cả hệ thống định vị GPS trên xe, nên cơ quan chức năng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác