Thế giới

Triệu hồi xe BMW, Rolls-Royce, MINI và Toyota vì lỗi dây đai an toàn

(News.oto-hui.com) – Mới đây, cả BMW, Rolls-Royce, MINI và Toyota cùng đưa ra thông báo về việc triệu hồi xe do BMW Group cung ứng vật tư liên quan đến lỗi dây đai an toàn của ghế hành khách phía trước.

Nguyên nhân các xe bị triệu hồi trong đợt này là do bộ phận hồi khóa khẩn cấp của dây an toàn bị lỗi và có thể khiến thao tác lắp đặt ghế an toàn trẻ em không đủ chắc chắn. Điều này dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho trẻ nhỏ khi được ngồi ở ghế riêng ở phía trước.

Mẫu xe BMW 5 Series

Tất cả các mẫu xe bị triệu hồi đều thuộc phiên bản 2021 với tổng số xe phải triệu hồi là hơn 21.000 chiếc.

Cụ thể các mẫu xe BMW gặp lỗi bao gồm: BMW 2 Series, BMW 3 Series, BMW 4 Series và một vài mẫu BMW 5 series, BMW X1 và X2, BMW Z4. Và cả Toyota Supra.

Trong khi đó, hãng xe siêu sang Rolls-Royce cũng phải triệu hồi các model Cullinan, Ghost và Phantom đời 2021.

Các xe của MINI là Clubman, Countryman, Cooper Hatch và Cooper Convertible.

BMW cho biết việc khắc phục lỗi tốn khoảng một giờ đối với mỗi xe. Hãng này cũng cho biết chưa ghi nhận trường hợp nào tai nạn hoặc thương tích liên quan đến lỗi trên.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác