TheDrive

Triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2020 đã bị hủy do sự bùng phát của virus corona

(News.oto-hui.com) – Triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2020 sẽ không diễn ra. Để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 – trong đó có hơn 84.000 trường hợp trên toàn thế giới tại thời điểm viết bài – Hội đồng Liên bang Thụy Sĩ đã cấm tất cả các cuộc tụ họp của 1000 người tham dự hoặc ít nhất là cho đến ngày 15 tháng 3.

Chính quyền Thụy Sĩ đã cấm bất kỳ sự kiện nào có từ 1000 người tham dự trở lên, dẫn đến việc hủy bỏ Geneva Motor Show năm nay.

Triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2020 sẽ không diễn ra. Để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 – đã  có hơn 84.000 trường hợp dương tính với Covid-19 trên toàn thế giới – Hội đồng Liên bang Thụy Sĩ đã cấm tất cả các cuộc tụ họp của 1000 người tham dự hoặc ít nhất là cho đến ngày 15 tháng 3.

Hội đồng Liên bang nhận thức được rằng quyết định của mình có những hậu quả lớn đối với người dân ở Thụy Sĩ. Tuy nhiên, nó cho phép bảo vệ hiệu quả dân số và sức khỏe cộng đồng. Với biện pháp này, mục tiêu là ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 ở Thụy Sĩ.

Trước đó, Thụy Sĩ đã báo cáo các trường hợp nhiễm virus đầu tiên vào đầu tuần này, dẫn đến suy đoán rằng GIMS sẽ bị hủy, mặc dù trước đó các nhà tổ chức đã khẳng định rằng nó vẫn sẽ tiếp tục.

Ban tổ chức sự kiện cho biết, toàn bộ vé vào cửa sẽ được hoàn tiền. Các gian hàng được yêu cầu tháo dỡ trước ngày 7/3. Những người đứng đầu triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2020 không quên nhấn mạnh đây là quyết định huỷ bỏ hoàn toàn, tức là không có chuyện triển lãm lớn nhất Châu Âu được dịch chuyển sang cuối năm nay.

Triển lãm ô tô Geneva Motor Show là sân chơi của các hãng xe lớn, sân khấu trình diễn của siêu xe, xe mới, concept, và mẫu xe chạy thử. Và tuy là nơi tổ chức sự kiện, Thụy Sĩ lại không phát triển nghành công nghiệp ôtô. Trong lịch sử 115 năm, triển lãm này chưa bao giờ bị hủy.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác