Theo Motorauthority

Triển lãm ô tô Geneva 2022 đã chính thức bị huỷ bỏ

(News.oto-hui.com) – Theo nguồn tin báo nổi tiếng như Motorauthority đã chính thức xác nhận thông tin triển lãm ô tô Geneva 2022 bị huỷ bỏ. Theo dự kiến, triển lãm Geneva được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 2 năm 2022. Thế nhưng, có nhiều vấn đề phát sinh liên quan đến dịch COVID nên các nhà tổ chức bắt buộc… phải huỷ bỏ sự kiện lần này.

Triển lãm ô tô Geneva 2022 đã chính thức bị huỷ bỏ
Triển lãm ô tô Geneva 2022 đã chính thức bị huỷ bỏ.

Những vấn đề trực tiếp hoặc gián tiếp có liên quan đến đại dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp. Thông cáo báo chí cho biết, các vấn đề trực tiếp bao gồm việc hạn chế đi lại có thể cản trở khả năng tham dự triển lãm của các nhà triển lãm, nhà báo và công chúng. Bên cạnh đó, sự thiếu hụt chất bán dẫn đang diễn ra cũng đã có tác động không nhỏ đến kế hoạch tổ chức triển lãm Geneva.

Geneva là triển lãm ô tô đầu tiên bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Vào cuối tháng 2 năm 2020, sự kiện đã bị hủy bỏ ngay trước khi được lên kế hoạch khai mạc. Sau đó, các nhà tổ chức dự định thử lại vào cuối năm nay, nhưng điều đó vẫn không thể, và triển lãm Geneva 2021 cũng bị hủy bỏ.

Đại dịch Covid dẫn đến việc hủy bỏ hầu hết các triển lãm ô tô lớn khác vào năm 2020 trên toàn cầu. Triển lãm ô tô New York, dự kiến ​​bắt đầu vài tuần sau Geneva, đã bị hủy bỏ vì địa điểm tổ chức là Trung tâm Jacob K. Javits, được chuyển đổi thành một bệnh viện khẩn cấp.

Khi chương trình tiêm chủng mở rộng đã được triển khai trên toàn thế giới, một số triển lãm ô tô đang dần quay trở lại. Auto Shanghai 2021 được tổ chức vào tháng 2, trong khi Chicago Auto Show trở lại vào tháng 7. Hay triển lãm ô tô Detroit được thay thế bằng một sự kiện khác mang tên Motor Bella.

Vừa qua, đã có 1 triển lãm ô tô thế giới New York (dự kiến tháng 8/2021) đã bị huỷ bỏ cũng vì lí do trên. Trong khi đó, triển lãm ô tô Los Angeles 2021 và triển lãm SEMA vẫn dự kiến ​​diễn ra vào cuối năm nay.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác