Toyota Rush 2018 chính thức cập bến thị trường Indonesia

Mới đây, Toyota Rush 2018 đã chính thức được công bố tại Indonesia với các tính năng tiên tiến và sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Honda BR-V. 

Toyota Rush 2018 có thiết kế khá giống với người anh em Daihatsu Terios mới và cả hai đều đã được giới thiệu tại Indonesia. Tuy nhiên, Toyota Rush 2018 vẫn có sự khác biệt nhờ sử dụng những đường trang trí crôm tối màu cho lưới tản nhiệt phía trước và ốp đèn sương mù màu đen góp phần giúp mặt trước của xe trông thể thao hơn, cùng với không gian nội thất sang trọng.

Theo trang tin IndianAutosBlog, Toyota Rush 2018 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm) và với chiều dài cơ sở lên đến 2.685 mm.

Về nội thất, không gian bên trong của Toyota Rush 2018 khá hiện đại với các trang bị tiên tiến như: bảng điều khiển được ốp vật liệu mềm, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch kết nối Miracast và Weblink. Ngoài ra, không gian khoang lái còn nổi bật hơn nhờ sự kết hợp màu xanh dương và trắng trên nền đen của cụm đồng hồ. Về hiệu suất, phiên bản mới này được trang bị động cơ xăng Dual VVT-i 4 xy-lanh có dung tích 1.5L, cung cấp công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Đối với phiên bản cao cấp TRD Sportivo cũng được trang bị các thiết bị hiện đại như: đường bảo vệ lớn ở phía dưới các cửa xe, logo TRD ở cửa sau, đèn sương mù lớn, chìa khoá thông minh. Biến thể cao cấp này sẽ được trang bị bộ la-zăng hợp kim hai tông màu với kích thước 17 inch.

 Ngoài ra, hãng còn có thêm phiên bản tầm trung với sự bổ sung bộ mâm xe hợp kim 16 inch.

Dự kiến, giá bán chính thức của Toyota Rush 2018 sẽ được công bố vào tháng 1 năm 2018. Tuy nhiên, phiên bản mới này được dự đoán là sẽ đắt hơn 222 USD (∼5 triệu VNĐ) so với mẫu xe tiền nhiệm và như vậy có nghĩa là mức giá của nó sẽ vào khoảng 22.000 USD (∼500 triệu VNĐ) .

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác