Toyota Rush 2018 bị rò rỉ thông tin trước ngày lộ diện

Thông tin về Toyota Rush 2018 đã được tiết lộ trước ngày ra mắt chính thức với vẻ ngoài rất giống với phiên bản Daihatsu FT 2015. Và dĩ nhiên nó cũng sẽ có nhiều nét tương đồng với phiên bản Daihatsu Terios sắp tới từ diện mạo cho đến các tính năng. 

 

Trang tin AutoNetMagz cho biết, Toyota Rush 2018 sẽ có những trang bị tiên tiến như: sử dụng công nghệ LED cho cụm đèn pha và đèn hậu, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan LED, la-zăng hợp kim 16 inch và 17 inch dành riêng cho phiên bản cao cấp, ăng-ten có dạng vây cá mập và cánh gió sau.

Bên trong khoang ca-bin sẽ là một loạt những trang bị công nghệ cao như camera 360 độ, hệ thống mở khoá thông minh, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch. Riêng phiên bản thể thao sẽ được ốp nhựa mềm trên bảng điều khiển.

Về công nghệ an toàn, Toyota Rush 2018 sẽ được trang bị 6 túi khí, hệ thống phanh chống bó cứng (ABS), hệ thống phân phối lực phanh (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS).

Hiện vẫn chưa có thông tin về động cơ và những thông số kỹ thuật khác nhưng với động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L đang được áp dụng cho phiên bản hiện tại thì có thể ở phiên bản này sẽ được thay thế bằng động cơ Dual VVT-i của hãng.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác