Toyota Avalon 2019 sẽ chính thức ra mắt tại NAIAS

Trước thềm triển lãm quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS), hãng sản xuất ôtô Toyota đã tung ra hình ảnh đầu tiên về chiếc Avalon 2019 của mình.

Phiên bản tinh chỉnh này hứa hẹn sẽ đậm chất phong cách và năng động hơn. Tuy công ty vẫn chưa tiết lộ nhiều về sản phẩm mới của mình, nhưng qua hình ảnh teaser cho thấy chiếc xe mang thiết kế táo bạo hơn phiên bản tiền nhiệm.

Có thể thấy, Avalon sẽ có một khuôn mặt hoàn toàn mới với sự xuất hiện của dãy đèn LED tinh chỉnh được tích hợp cho cụm đèn pha cùng với hình ảnh của một lưới tản nhiệt lớn. Bên cạnh đó, chiếc xe sẽ có các lỗ hút gió dọc và một nắp ca-pô thể thao với những đường gấp khúc mạnh mẽ.

Rất ít thông tin tiết lộ về phiên bản mới này nhưng rất có thể Avalon sẽ được xây dựng trên khung gầm TNGA đã được áp dụng cho mẫu Camry 2018.

Về hiệu suất, Avalon 2018 có thể cũng sẽ thừa hưởng từ Camry với lựa chọn động cơ bao gồm: động cơ V6 3.5L sản sinh công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 361 Nm.

Ngoài ra, rất có thể Avalon mới sẽ được xây dựng như một phiên bản hybrid sử dụng động cơ đốt trong 4 xi-lanh 2.5L, kết hợp cùng một động cơ điện mang lại công suất khoảng 208 mã lực.

Về công nghệ an toàn, Avalon 2019 cũng có thể sẽ nhận được hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense gồm rất nhiều tính năng như đèn pha dầm cao tự động, cảnh báo chệch làn đường và hệ thống cảnh báo va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ.

Dự kiến, phiên bản này sẽ chính thức trình làng vào ngày 25 tháng 1 sắp tới tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác