McLaren Senna chào hàng trước ngày ra mắt chính thức

Những hình ảnh vừa bị rò rỉ trực tuyến chính là chiếc siêu xe P15 được công bố gần đây của McLaren, với tên gọi McLaren Senna. 

McLaren Senna là mẫu xe mới nhất trong dòng sản phẩm Ultimate Series của hãng.

Theo các thông tin rò rỉ thì Senna sẽ được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L nâng cấp từ chiếc 720S, mang lại khả năng sản sinh công suất khoảng 789 mã lực. 

Được biết, Senna sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng bộ khung sợi carbon Monocage II của McLaren, giúp chiếc hypercar có trọng lượng chưa tới 1.300kg. Điều này đã cho thấy tỷ lệ công suất/trọng lượng của xe đã làm lu mờ người anh em P1 hybrid. 

Những hình ảnh này đã cho thấy nét thiết kế độc đáo gây tò mò của chiếc siêu xe. Phần đầu xe được lấy cảm hứng rõ rệt từ 720S với cụm đèn pha tương tự. 

Bên cạnh đó, Senna còn nổi bật hơn khi có sự xuất hiện của các tấm ốp trong suốt ở cửa ra vào, mái vòm bằng kính và một muỗng hút gió nhỏ trên mái. 

Ngoài ra còn có một cánh gió cao chót vót ở phía sau và bộ khóa trục bánh xe. Tuy nhiên đây sẽ là phiên bản giới hạn với chỉ 500 chiếc được sản xuất.

Dự kiến, McLaren Senna sẽ được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 vào tháng 3 tới.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác