Infiniti hé lộ những thông tin cuối cùng về QX80 2018

Infiniti QX80 2018 vừa được nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Quốc tế Dubai sắp tới. 

Lấy cảm hứng từ chiếc concept QX80 Monograph, Infiniti QX80 2018 sở hữu kiểu dáng bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt nổi bật, đem đến sự thu hút cho phần mặt trước.

Ngoài ra, chiếc SUV mới này còn được trang bị cụm đèn pha mới, các hốc hút gió được tinh chỉnh lại và giảm bớt lỗ thông hơi trên các vòm bánh xe phía trước.

Ở phía sau, cụm đèn hậu của Infiniti QX80 2018 được thiết kế lại theo phong cách mới và thanh cản cũng được nâng cấp. Cửa hậu được tái thiết kế với sự bổ sung các dải crôm đơn mới. Cuối cùng là bộ vành xe 20 inch tiêu chuẩn, ngoài ra QX80 mới còn được cung cấp bộ vành 22 inch tùy chọn.

Tuy nhiên, nội thất của xe không có nhiều khác biệt so với người anh em Nissan Armada, nhưng người lái vẫn nhận thấy sự điều chỉnh ở hộc giữ cốc, những chi tiết ốp gỗ và hệ thống chiếu sáng ở bảng điều khiển trung tâm.

Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ bổ sung thêm cho QX80 2018 lớp cách âm để giữ cho cabin được yên tĩnh, thảm màu đen và các màn hình giải trí hiện đại lớn hơn dành cho hàng ghế sau.Theo trang tin Car & Driver, sức mạnh của QX80 2018 được tạo ra từ khối động cơ V8 5.6L quen thuộc, có khả năng sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm. Động cơ sẽ đi cùng với hộp số tự động 7 cấp với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác