Thưởng thức những bản nhạc bất hủ phát ra từ động cơ của Audi

Ngày nay, các nhà sản xuất ô tô đang dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện không chỉ ở sức mạnh và công suất mà ngay cả âm thanh của xe cũng được chăm chút không kém. Kết quả là mang đến cho khách hàng, đặc biệt là những người đam mê ô tô lẫn âm nhạc, những kiệt tác về âm thanh không thua kém bất kỳ tác phẩm nào.

Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Audi, nhà sản xuất ô tô Đức đã tạo ra một dàn nhạc đặc biệt bằng cách kết hợp một số máy móc có hiệu suất tốt nhất với các nhạc cụ cổ điển để chơi lại những bài hát chủ đề từ ba chương trình truyền hình từng đoạt giải Emmy Award.
Cùng với đàn piano, violin, đàn hạc và kèn horn, các động cơ từ mẫu R8 V10 Plus (sử dụng động cơ 10 xy-lanh), TT RS (động cơ tăng áp inline-5 2.5 lít) và SQ5 (động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít) trong đoạn video dưới đây đã cùng hòa tấu những bản nhạc như “Where Everybody Knows Your Name” (nhạc phim Cheers), “Love Is All Around” (nhạc nền chương trình The Mary Tyler Moore Show) và nhạc phim The Star Trek.
Hãy thưởng thức ba đoạn clip dưới đây và đừng quên để lại bình luận của bạn về chất lượng của những bản nhạc nhé.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác